Wednesday, September 26, 2012

Mỹ + Nhật sẽ thua TQ thê thảm do dân Mỹ không ủng hộ cuộc chiến

Mỹ và Nhật sẽ thua, theo kiểu y chang hồi Tết Mậu Thân quân Mỹ sau đó "thua" tại VN.

Về Quân sự, phe VNCH thắng, phe Mỹ thắng, Việt Cộng hoàn toàn bị xóa sạch tại miền Nam VN, chỉ trừ các nhóm nhỏ hoang mang, sợ hãi.

NHƯNG VỀ DƯ LUẬN, SỰ ỦNG HỘ TẠI HẬU PHƯƠNG, nói chính xác hơn là tại Mỹ, thì phe VNCH, phe Mỹ, bị đại bại. Và đây mới chính là YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CUỘC CHIẾN.

Việt Cộng không thể tính ra điều này. Họ chỉ nhắm vào chiến thắng QUÂN SỰ mà thôi, không dè bị đại bại do quân VNCH quá anh dũng, chính Việt Cộng không ngờ.

Hồi năm 1975, khi mới vào, lần đổi tiền đầu tiên, Việt Cộng cho dùng tiền in năm 1968, do năm 1968 Việt Cộng tưởng chắc sẽ thắng. Đó là bằng chứng không thể chối cãi là Việt Cộng âm mưu thắng bằng QUÂN SỰ, chứ không hề tính ra nổi là dân Mỹ lại phản chiến như vậy.

"Chó táp phải ruồi", Việt Cộng tăng cường vận động chính trị, ngoại giao, và phe cánh tả tại Pháp lại rất khoái bà Bình, do bà này nói tiếng Pháp khá giỏi. Nhiều nhân vật miền Bắc khi đó cũng nói tiếng Pháp rất giỏi.

--------------

Mỹ sai lầm nghiêm trọng về TÂM LÝ CHIẾN khi đồng ý cho tổ chức hòa đàm tại Paris, nơi phe TẢ khi đó rất mạnh, và báo chí Pháp bênh vực Việt Cộng, CS Bắc Việt.

Thế là phe VNCH, Mỹ, bị thua tại hậu phương, tại Paris, Washington, trên đường phố tại Pháp, Mỹ.

Cho thấy, chiến thắng hoặc chiến bại tại chiến trường KHÔNG QUAN TRỌNG bằng cuộc chiến ngay tại hậu phương.

Ông cha ta có câu rất hay: "TU THÂN, TỀ GIA, TRỊ QUỐC, BÌNH THIÊN HẠ".

Thân mình lo không xong, gia đình không yên ổn và ủng hộ, thì đừng nói tới Trị quốc, Bình thiên hạ, đi đánh giặc, làm gì.

Tại hậu phương, VNCH bị quậy nát bởi đám sinh viên, ký giả ăn mày, đám học nhiều nhưng vẫn ngu si thiên Tả, ngay cả trong hàng ngũ Phật giáo, Công giáo cũng có nhiều đứa Thiên Tả, bênh Việt Cộng, chống CP VNCH.

Tại Pháp, Mỹ thì khỏi nói. Sinh viên biểu tình HÀNG NGÀY chống quân Mỹ, chống CP VNCH.

Do vậy mà quân lính mất tinh thần, quân Mỹ về nước bị dân liệng cà chua trứng thối, thì quân đội ngoài tiền tuyến còn lý do gì mà xả thân giết giặc.

--------------

Nay bổn cũ lại soạn lại.

Dân Mỹ không chịu được các thiệt hại do chiến tranh đâu. Khi có chiến tranh, do chi phí tăng cao, ngân sách tăng cao, sẽ phải tăng nợ quốc gia, mà trái phiếu bán ra nhiều thì phải tăng tiền lời mới có người mua.

Khi đó, tiền lời tăng, đầu tư giảm, thất nghiệp tăng.

Dân Mỹ thất nghiệp thì đòi ngưng chiến tranh để họ có việc làm.

Dân Mỹ có việc làm nhưng bị trả tiền lời nhà, xe, credit cards tăng, thì sẽ đòi ngưng chiến tranh để họ có tiền trả bills.

Sức ép sẽ lên đỉnh điểm khi có người Mỹ bị bắt làm tù binh, bị ép lên TV tuyên bố Mỹ sai, vì đói quá, không nói thì không được ăn, cho ngủ.

Thế là các chính trị gia Mỹ dù muốn dù không cũng phải XIN ĐƯỢC HÒA ĐÀM, rút tù binh về, cho dù phải nhượng bộ cho TQ, cho dù phải bỏ rơi Nhật bản cho TQ chiếm đóng.

Mỹ bỏ, thì Nhật bị TQ chiếm ngay, và TQ sẽ chiếm Nhật, giết dân Nhật, để trả thù mối hận bị Nhật phá hoại trong mấy trăm năm từ thời nhà Minh, và tệ hại nhất là cách đây 100 năm, mãi cho tới Thế chiến II.

No comments:

Post a Comment