Tuesday, November 27, 2012

HÀ THANH XUÂN: chưa nổi tiếng đã mang tai tiếng Inside News/ MT Forum Hà Thanh Xuân Trên cuốn video mới nhất của trung tâm Asia Tết có xuất hiện 1 ca sĩ mới là Hà Thanh Xuân, xuất thân từ cuộc thi tiếng hát truyền hình 2005 tại Sài Gòn, xuất hiện vài cuốn phim truyền hình nay đã đầu quân cho trung tâm Asia mà cuốn DVD Xuân mới nhất vừa có mặt. Trong giới nghệ sĩ hải ngoại cho hay, tuy mới xuất hiện tại hải ngoại, nhưng tai tiếng lời qua tiếng lại với cô ca sĩ này có vẻ không được thiện cảm cho lắm. Lời đồn thổi trong giới nghệ sĩ hải ngoại cho rằng cô là nguyên nhân chính phá tan hạnh phúc gia đình gồm 3 con nhỏ và 1 mẹ hiền. Tin hành lang kể rằng, Hà Thanh Xuân sau khi đoạt giải cao tại tiếng hát truyền hình 2005, cô được mời đi lưu diễn tại Hoa Kỳ một vài lần, trong những lần đó, cô được vợ chồng anh "Bình" tiếp đón niềm nở, vợ chồng anh "Bình" này có 3 người con gái nhỏ dể thương cưu mang cô trong những ngày lưu diễn. Khi Hà Thanh Xuân sang lưu diễn tại Mỹ lần sau với tư cách du học sinh, thì cô quyết định ở lại luôn, nhưng trớ trêu là visa du học sinh của cô cũng đã mãn hạn, chỉ có cách lập gia đình cô mới có thể ở lại Hoa Kỳ được, và nghe nói anh "Bình" này là đích nhắm của Hà Thanh Xuân, bằng mọi cách của một nàng ca sĩ có kinh nghiệm, anh "Bình" đã bỏ nhà với 3 con nhỏ và một vợ hiền đi theo Hà Thanh Xuân. Giới nghệ sĩ hải ngoại còn cho biết thêm chính anh Bình này bỏ nhiều tiền của mua xe cho Hà Thanh Xuân, mướn nhà gần khu Phước Lộc Thọ cho nàng ở và còn bị đồn là đã bỏ tiền rất lớn để đưa Hà Thanh Xuân vào trung tâm Asia để tạo danh tiếng sau này. Hà Thanh Xuân trong tay với người tình bỏ vợ 3 con Hiện tại anh Bình này sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân để làm giấy tờ cho nàng chính thức ở lại Mỹ, nghe nói IRS cũng đang xem xét hồ sơ của Hà Thanh Xuân xem có trốn thuế trong lúc hát ở Hoa Kỳ hay không. Bỏ vợ và 3 con theo một nàng ca sĩ mới nổi là chuyện scandal đang được bàn tán trong các quán café quận Cam mà chúng tôi thu góp lại cống hiến bạn đọc Mẫu Tâm nghe chơi về cô ca sĩ mới nổi của trung tâm Asia. Sự thật sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới, chờ xem hồi sau sẽ rõ. Gia đình 3 cô gái nhỏ bây giờ mất cha vì Hà Thanh Xuân


HÀ THANH XUÂN: chưa nổi tiếng đã mang tai tiếng


Inside News/ MT Forum



Hà Thanh Xuân

Trên cuốn video mới nhất của trung tâm Asia Tết có xuất hiện 1 ca sĩ mới là Hà Thanh Xuân, xuất thân từ cuộc thi tiếng hát truyền hình 2005 tại Sài Gòn, xuất hiện vài cuốn phim truyền hình nay đã đầu quân cho trung tâm Asia mà cuốn DVD Xuân mới nhất vừa có mặt.

Trong giới nghệ sĩ hải ngoại cho hay, tuy mới xuất hiện tại hải ngoại, nhưng tai tiếng lời qua tiếng lại với cô ca sĩ này có vẻ không được thiện cảm cho lắm. Lời đồn thổi trong giới nghệ sĩ hải ngoại cho rằng cô là nguyên nhân chính phá tan hạnh phúc gia đình gồm 3 con nhỏ và 1 mẹ hiền.

Tin hành lang kể rằng, Hà Thanh Xuân sau khi đoạt giải cao tại tiếng hát truyền hình 2005, cô được mời đi lưu diễn tại Hoa Kỳ một vài lần, trong những lần đó, cô được vợ chồng anh "Bình" tiếp đón niềm nở, vợ chồng anh "Bình" này có 3 người con gái nhỏ dể thương cưu mang cô trong những ngày lưu diễn.

Khi Hà Thanh Xuân sang lưu diễn tại Mỹ lần sau với tư cách du học sinh, thì cô quyết định ở lại luôn, nhưng trớ trêu là visa du học sinh của cô cũng đã mãn hạn, chỉ có cách lập gia đình cô mới có thể ở lại Hoa Kỳ được, và nghe nói anh "Bình" này là đích nhắm của Hà Thanh Xuân, bằng mọi cách của một nàng ca sĩ có kinh nghiệm, anh "Bình" đã bỏ nhà với 3 con nhỏ và một vợ hiền đi theo Hà Thanh Xuân.

Giới nghệ sĩ hải ngoại còn cho biết thêm chính anh Bình này bỏ nhiều tiền của mua xe cho Hà Thanh Xuân, mướn nhà gần khu Phước Lộc Thọ cho nàng ở và còn bị đồn là đã bỏ tiền rất lớn để đưa Hà Thanh Xuân vào trung tâm Asia để tạo danh tiếng sau này.



Hà Thanh Xuân trong tay với người tình bỏ vợ 3 con

Hiện tại anh Bình này sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân để làm giấy tờ cho nàng chính thức ở lại Mỹ, nghe nói IRS cũng đang xem xét hồ sơ của Hà Thanh Xuân xem có trốn thuế trong lúc hát ở Hoa Kỳ hay không.

Bỏ vợ và 3 con theo một nàng ca sĩ mới nổi là chuyện scandal đang được bàn tán trong các quán café quận Cam mà chúng tôi thu góp lại cống hiến bạn đọc Mẫu Tâm nghe chơi về cô ca sĩ mới nổi của trung tâm Asia. Sự thật sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới, chờ xem hồi sau sẽ rõ.



Gia đình 3 cô gái nhỏ bây giờ mất cha vì Hà Thanh Xuân

1 comment:

  1. order túi xách quảng châu - Đặt hàng ngày ngay khi nhận tiền. Nhanh-Rẻ-Uy tín- Miễn phí giao hàng.Lamphongchina.con cam kết cung cấp dịch vụ ship hàng quảng châu hà nội nhanh nhất và rẻ nhất cho các khách hàng có nhu cầu ship hàng điện tử taobao . Giá đặt hàng taobao có 2 loại : order theo sản phẩm hoặc nhận ship hàng từ taobao về hà nội . Chúng tôi sẽ tư vấn cho các khách hàng để có được hàng hóa order xe đạp taobao với chi phí vận chuyển nhanh nhất và rẻ nhaất.trào ngược dạ dày

    ReplyDelete