Friday, November 9, 2012

Nay, tiền bạc quá dư thừa, họ cần "hàng độc", như ngà voi, sừng tê, cao BẠCH hổ cốt - tốt nhất là cọp bên Siberia lạnh giá

Chính Việt Cộng nay cũng nhận ra, vì chính họ cũng ăn hối lộ chứ ai, là tình hình không còn có thể kiểm soát.

Người ta ăn hối lộ là vì PHẢI quà cáp cho cấp trên trong các dịp lễ, Tết, sinh nhật, gần đây có vụ báo đám cưới cho con cháu, đám ma cho cha mẹ, mà quan chức cũng dùng bao thư có ghi chức vụ trên đó.

Ví dụ, không phải ông A, bà B báo đám cưới con mình, mà là ông Giám đốc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, ông Phó Chủ tịch xã, gởi tới ông X Giám đốc cty XX, bà Y Chủ tịch hội đồng quản trị cty YY, rằng con trai con gái ông sắp làm đám cưới.

Ông X, bà Y, phải "biết điều", nếu không thì sẽ bị rắc rối với Viện kiểm sát nhân dân, Ủy ban nhân dân xã.

Và thế là ông X, bà Y phải tìm mọi cách gian dối trong cty, không dùng tiền cty được thì phải bấm bụng bỏ tiền túi ra, rồi bán hàng dỏm, giả, cân thiếu, v.v... bù lại.

Mà ông A, bà B cũng có cái khó khăn của họ, vì họ cũng nhận giấy báo tin tương tự từ Viện kiểm sát nhân dân ngoài Hà nội, từ ông Chủ tịch Thành phố từ bên Công an điều tra, bên Đảng ủy, v.v...

Rồi các vị Chủ tịch Thành phố, Thành ủy, lại cũng nhận giấy như vậy ngoài Hà nội gởi vào, Công văn đấy nhá, rằng con cháu cấp ngoài đó sắp làm đám cưới, rằng ông chú vợ vừa mất, bà dì họ bên vợ sắp thế này thế nọ.

------------------

Ngoài Hà nội, cấp chóp bu, thì nay có phong trào HẾT CÒN NHẬN TIỀN, không biết các bạn biết chưa?

Nay, tiền bạc quá dư thừa, họ cần "hàng độc", như ngà voi, sừng tê, cao BẠCH hổ cốt - tốt nhất là cọp bên Siberia lạnh giá.



Họ nói rằng, do bên đó trời quá lạnh, đến -40 độ C, nên xương cọp rất nặng, rất chắc (điều này đúng về khoa học), nấu cao 3 ngày mới tan ra, nên làm cao rất tốt (điều này KHÔNG có chứng minh khoa học).

Nay, muốn thông qua 1 dự án lớn, muốn mượn ngân hàng nhà nước 1 số tiền lớn nào đó, thì PHẢI "đi" các loại này mới được, chứ chỉ tiền mà thôi thì hay bị bác bỏ, do phe khác nhanh tay "đi" các loại này.

Mà hàng đút lót loại này thì đố anh nào dám làm giả.

------------------

Phải chi rất nhiều tiền để mua cọp CÒN SỐNG, phải chi cho hải quan Nga số tiền khổng lồ - bạc triệu đô - về tới VN phải chi thêm nữa cho hải quan.

Việc nấu cao thì dễ, họ thuê người lại nhà nấu, cho người coi chừng suốt 3 ngày, sợ bị tráo đổi. Người được thuê vô làm mà bị xét hết túi, đồ nghề đem theo, vì sợ lẹ tay tráo hũ cao.

Theo nghề thì phải có sừng hươu pha vào mới là đại bổ, cái này thì mắc nhưng kiếm dễ hơn cọp trắng Siberia.

------------------

Họ xài tiền phung phí, họ ăn chơi, kinh người lắm, các bạn khó tin nổi.

Hàng NGÀY thì họ ăn VÀNG, chứ thịt bò Kobe là đồ bỏ, 1 dĩa chỉ chừng vài trăm đô là cùng.

Ăn rùa [màu] vàng, rắc thêm bột vàng (cho dễ tiêu, chứ vàng miếng "rẻ" thôi), là chuyện thường ngày.

Tôi còn nghe: họ nhập rau sạch hàng ngày về ăn, giá 1 bó không dưới vài chục đô, ngày ăn vài bó trong nhà là hơn 100 đô.

Thế này thì KT làm sao mà khá, và làm sao mà dẹp tham nhũng?

No comments:

Post a Comment