Sunday, July 22, 2012

Mao ngồi trên đầu Hồ, Hồ ngồi trên đầu dân VN

Tàu nó gạt gây chiến tranh, vì khi đó họ quá sợ Miền Nam VN tiến bộ, bỏ xa dân tộc Đại Háng.

Hồi cuối thập niên 1950, VNCH tiến bộ hơn TQ nhiều, đường xá tốt hơn, hệ thống hỏa xa hiện đại hơn, dân chúng văn minh, lịch sự, có học thức hơn.

Đại Háng liền xúi Tiểu Việt Cộng đánh phá miền Nam VN, để cả xứ bị nghèo, hèn, đói, sập, dơ bẩn, lại thêm chứng HÁCH vào, thì quả là vô cùng tệ hại.

--------------

Học sinh đi học cho rằng mình ngu, ráng học, thì cho dù ngu thật cũng có ngày khá.

Đằng này, cứ cho rằng mình là "đỉnh cao trí tuệ", ông Trần Đức Lương nói VN là "điểm hẹn Thiên niên kỷ của thế giới", thì làm sao mà học hỏi điều gì?

Thế là cả xứ, cả dân tộc VN nay nghèo chung, đói chung, ngu chung, yếu hèn chung từ Nam tới Bắc, ra ngoại quốc cũng chỉ biết làm nail, khựi móng chân thối là hay nhất, đông nhất, chứ không biết làm gì khác để kiếm tiền.

Chưa ra ngoại quốc, đã "mưu tính" làm nail, học nail, để không mong gì hơn là ra ngoại quốc ĐƯỢC đi khựi chân thối ngoại bang kiếm tiền.

Và vẫn hách, dân làm nail rất hách, cho rằng ta đây "khôn", biết cách kiếm nhiều tiền. Các đồng tiền dơ bẩn, chỉ hơn tiền làm điếm 1 chút mà thôi.

--------------

Cả dân tộc đi SAI như vậy, phần lớn là do "mea culpa, mea culpa, mea maxima culpa", nhưng cũng là do Đại Háng xúi vào, do Việt Cộng đem Háng vào ngồi trên đầu Bộ Chính trị, rồi Bộ này ngồi trên đầu dân VN.

Mao ngồi trên đầu Hồ, Hồ ngồi trên đầu dân VN.

Thế là chết cha cái dân tộc này rồi

No comments:

Post a Comment