Friday, July 27, 2012

Cho những bạn đã "rì thai" với "in câm" trên 2000 US 1 tháng

Trong 1 bữa nhậu ở San Jose' vói bạn bè, 1 ông ở lò QGHC, quốc gia hành khất ngày trước ra; ông ngôn thế này :
".. đất nuớc cũng của mình, chứ đâu phỉa của riêng của chúng nó (VC), mình về mình chơi, thăm bạn bè, thăm trường xưa, thăm người ấy - cố nhân (tay chống tay cầm !!!). Tụi nó (vẹm) chơi đểu, chứ mình chơi đẹp ..."

Nhà ở khu sang thì tường dày, máy lạnh rè rè nhe nhẹ, mát rượi thì ồn ào nỗi gì, ngủ ngon là đằng khác . Lại có ô sìn trải nệm trải drape , gọi ông tẩm quất dạo vào đấm bóp . Nếu bạn chê là bình dân quá, thì đã có các dịch vụ cao cấp . Ô sin là sinh viên ban ngữ học, ngâm vịnh cả Kiều, biết vặn nhạc thính phòng , cho đến hát quan họ Bắc Ninh . Bạn đòi Lý ngựa ô à ? có ngay , bàn về hội hoạ, nhiếp ảnh, ngay cả triết học cũng có ráo trọi .

Bạn sợ ăn uống mất vệ sinh ? Không sao, bữa cơm xoàng độ 30 đô thì cũng sạch chán . Chuyện VC bán đất ,bán biển, đằng nào nó cũng đã bán rồi . Thôi thì mình giúp cho những người trước mắt có công ăn việc làm, ít ra la thêm lợi tức qua mấy cái dịch vụ lẻ tẻ . Mình cũng mua nhà mua đất, nếu không tụi Tầu, tụi Hàn cũng mua...

... Sợ bệnh à ? , đã có bệnh viện cho ngoại kiều, bạn có bảo hiểm xịn thì sợ gì, cũng như ở bên Mỹ thôi . Mấy đại gia VN làm bộ chê, nên cứ phải qua Sinh (Singapore), qua Thái, qua Nhựt, qua Tây chữa bịnh, chớ cỡ tụi mình (lương hưu trên 2000) thì lo gì ...

....Còn có cơ hội gặp lại anh em (chác là 30/4?) trong chánh quyền (?), mấy thằng đàn em giờ làm lớn hết trơn, nó nói " hồi đó mấy anh được huấn luyện bài bản hơn tụi tui " . Nghe thế không sướng à (thoả mãn tư, ái nhé) , họ (VC + trở cờ ) biết dùng mấy kế hoạch đô thị mà mình để lại (bốc phét), anh em họ coi trọng mình lắm (lại phét ) ....Mình đâu phải mấy đứa cu li về nước sạo sự đâu, mình dìa để nói cho họ biết cái văn minh ở xứ người (sứ mạng cao quý quá !! chỉ nói phét )

No comments:

Post a Comment