Friday, October 5, 2012

Ông tổ đã dỏm, lãnh đạo nay càng dỏm, thử hỏi VN làm sao mà khá?

Làm gì thì cũng phải nói đến ông tổ sáng lập.

Karl Marx chỉ là anh làm biếng, hận đời, ngồi nhà viết sách mắng thiên hạ. Đứa con sung sướng nhất của ông ta là đứa con ông ta ngoại tình sinh ra, vì được mẹ nuôi dưỡng khá 1 chút, chứ 7 đứa con khác của Marx thì chết yểu hết 4 do đói, nghèo, bệnh tật.

Cả đời, Marx ăn bám anh bạn Angels, bồ cũ của Jenny vợ Marx. Trong số 7 người con của Marx, thật ra không biết bao nhiêu là con của Angels.

Ông tổ chuyên viết về kinh tế, mà để cho con chết đói, thì thấy không khá rồi. Tu thân không xong, vì đi ngoại tình. Tề gia không xong, vì để gia đình nghèo quá, cả nhà sống trong cảnh bùn sình, dơ bẩn, trong nhà không có cái ghế nào ngồi được (tôi sẽ cite nguồn sau).

Lenin thì chơi gái điếm bị Giang mai hột xoài, ghẻ lở mủ máu tùm lum, cuối cùng chết vì bệnh này.

Cộng sản chỉ là do 1 đám lưu manh côn đồ khá thông minh trong số đám dân ngu dốt hợp lại mà thành. Họ "thông minh" đây là hơn số dân lưu manh đầu đường xó chợ, dốt đặc cán mai, chứ thuộc toàn hạng hạ đẳng của xã hội.

Trong giới lãnh đạo Việt Cộng hiện nay, có ai nói được 1 câu ngoại ngữ nào cho ra hồn? Mà các bạn biết rồi, thời bây giờ không rành ngoại ngữ thì ở nước ngoài chỉ có đi làm janitor, làm nail, chứ cho dù làm thư ký quèn hay cashier ở Wal mart 8 USD/giờ cũng phải rành ngoại ngữ.

Do đó, nói không thêm bớt, 14 đứa trong Bộ Chính trị mà ra khỏi VN thì chỉ có đi ăn mày, xin ăn đầu đường xó chợ.

Kiến thức làm Wal Mart còn không xong, tiếng Anh như 'bựa" mà xun xoe đòi làm lãnh đạo. Lãnh đạo cái warehouse, cái tiệm giặt ủi còn không xong, bày đặt làm lãnh đạo cả 1 quốc gia.

Thành ra, đụng đâu hư đó. Có cất lên cái gì là hay, đẹp, đúng, cho dù có trong tay gần 100 tỉ USD trong nhiều năm qua từ viện trợ, nợ quốc gia?

Ông tổ đã dỏm, lãnh đạo nay càng dỏm, thử hỏi VN làm sao mà khá?

Chỉ chờ sập, vấn đề là khó coi thế nào.

No comments:

Post a Comment