Monday, October 8, 2012

Báo phản động ra quá nhiều!

Kính gởi Bộ Chính trị, các đồng chí trong Trung ương Đảng,

Báo Thanh niên phải bị dẹp, Tổng Biên tập bị tù 12 năm, do tung tin đồn nhảm, xuyên tạc tình hình kinh tế vô cùng vững mạnh, đang tiến nhanh tiến mạnh, tiến vững chắc lên Chủ nghĩa Xã hội, của nước ta:

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20...-kho-khan.aspx

Đang khi nền kinh tế nước ta tăng 5% trong 9 tháng đầu năm, cao hơn Hoa kỳ, tất cả các nước trong khối Liên Âu và ASEAN, và chúng ta là Điểm hẹn Thiên niên kỷ của toàn thế giới kể cả Nga và Trung quốc, thì bọn phản động tại báo Thanh niên xuyên tạc:

"...Chỉ còn một quý nữa là kết thúc năm 2012, nhiều doanh nghiệp cho biết họ đang rất lo lắng khi hoạt động vẫn chưa có gì khởi sắc..."

"...Công ty CP Tập đoàn Thái Hòa được xem là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam với 12 công ty con, công ty thành viên từ nam chí bắc. Thế nhưng, 6 tháng đầu năm, Thái Hòa lỗ 212,2 tỉ đồng và lỗ lũy kế lên đến 431,53 tỉ đồng (chiếm 74,72% vốn điều lệ)..."

"...Trong 6 tháng đầu năm nay, Công ty CP container phía Nam (VSG) bị lỗ 23,54 tỉ đồng, lỗ lũy kế đến hết tháng 6 là 105,4 tỉ đồng (gần bằng vốn điều lệ 110 tỉ đồng). Đó là chưa kể theo đơn vị kiểm toán, nếu chênh lệch tỷ giá được ghi nhận vào kết quả hoạt động kinh doanh sẽ khiến cho con số đến ngày 30.6 lên đến 156 tỉ đồng. VSG sẽ không có nhiều cơ hội thoát lỗ trong những tháng còn lại. Bởi ngành vận tải biển đang cực kỳ khó khăn và khoản nợ ngắn hạn đã vượt tài sản ngắn hạn 75,9 tỉ đồng..."

"...Những trường hợp như Thái Hòa, VSG rất nhiều hiện nay. Theo ông Phạm Chí Cường - Chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam, dù chưa thấy doanh nghiệp (DN) nào công bố phá sản nhưng có nhiều DN trong hiệp hội vài tháng qua không thấy thông báo số lượng hàng sản xuất và tiêu thụ. Nghĩa là họ đã ngừng sản xuất vì sức tiêu thụ quá chậm. Điều này là phù hợp với tình hình chung khi sức tiêu thụ của ngành thép chỉ ở mức 350.000 tấn/tháng, giảm khoảng 30%..."



Và chúng chê bai ra mặt một chính sách vô cùng sáng suốt, của các đồng chí là đỉnh cao trí tuệ toàn nhân loại viết ra:

"...Theo bà L.A, chính sách miễn, giảm thuế gần như không phát huy hiệu quả khi DN làm ăn không có lãi..."


Một tờ báo vừa chê bai, chỉ trích chính sách của đảng và nhà nước, lại còn xuyên tạc trắng trợn tình hình kinh tế, tài chánh, sản xuất đang phát triển cực mạnh của nước ta, thì rõ ràng đây là hành động của bọn phản động, bọn "diễn tiến hòa bình", tàn dư chế độ cũ.

Do đó, báo Thanh niên phải bị đình bản vĩnh viễn, Tổng biên tập phải bị bỏ tù ít nhất 12 năm như ông Điếu Cày.

Kính chào đoàn kết,

Nay ký,

Chủ tịt

Bộ thiếu Văn hóa, kém Thông tin.

No comments:

Post a Comment