Thursday, October 18, 2012

"Lật" không nổi ông 3, nay ông 4 còn ấm ức, uất nghẹn!

"Chủ tịch nước: Không hoàn thành nhiệm vụ thì rút lui":
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/93...i-rut-lui.html

"Để nhấn mạnh đến chống tham nhũng, Chủ tịch nước đã nói về mình. “Các đồng chí bầu tôi, tôi biết phải làm gì. Khi thấy mình nhu nhược thì tôi sẽ làm đơn xin nghỉ. Thậm chí khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào. Bữa nay tôi nói dứt khoát như vậy” - ông Trương Tấn Sang nói..."

---------------------

"Lật kèo" không nổi, nay ông Sang chuyển qua "tâm lý chiến", hy vọng ông Dũng "thấy mình nhu nhược" rồi tự "làm đơn xin nghỉ".

Ông ta nay mở cuộc họp tùm lum khắp xứ, không hề vì đám dân ngồi nghe, nhưng vì các bài báo sẽ đăng, để tăng dư luận ủng hộ.

Rồi như để kể rằng ta đây không tham nhũng nhé, ông này tự kê khai tài sản, nhà chỉ có 51 m2, khi về hưu dứt khoát không lấy 1 m2 đất nào, v.v...

Ôi thôi, đó là ông Sang tự vạch ra cái sai trái của đảng ông, rằng ông CÓ QUYỀN lấy đất, chỉ là có muốn hay không mà thôi!

Lãnh đạo các nước giàu mạnh không bao giờ nói như ông, vì lẽ, điều ai cũng biết, là như TT Mỹ, Pháp, thì có bao giờ có sự chọn lựa đó đâu mà nói "dứt khoát lấy", hay "dứt khoát không lấy"?

Tại các quốc gia giàu mạnh kia, đất đai, nhà cửa, ĐÂU TỚI PHIÊN Tổng thống, Thủ tướng lên tiếng rằng khi họ về hưu họ có quyền thu tóm hay không?

Chỉ việc ông Sang lên tiếng nói như trên, là thấy cái đảng ăn cướp của ông có đủ lý do để bị chôn vùi dưới 3 thước đất.

---------------------------------

Muốn chống tham nhũng ư, rất dễ, dễ hơn kiếm ra 1 đồng công bằng từ ngoại quốc, do xuất khẩu hàng có giá trị gia tăng.

Gặp tôi, trước hết, sẽ cho mở "trường bắn" ngay tại Tân sơn nhất, cho "đội bắn" nạp đạn sẵn sàng.

Rồi cho người nhập cảnh, bỏ USD vào passport, giấy khai hải quan.

Đứa nào nhận, khều bỏ ngăn tủ, bỏ túi, thì lập tức trình giấy ra đây là nhân viên "đội bắn".

Xách ra trường bắn, phơ 12 phát ngay lập tức, xác đem vô sở thủ nuôi cọp.

Mỗi ngày bắn chừng 5 đứa, trong 1 tháng sẽ giải quyết xong.

Có video quay lại, khỏi cần ra tòa, xét lý lịch, báo cho đảng ủy, xử án, nuôi tù, họp bàn bản án, rất phiền.

---------------------------------

Ngoài đường cũng vậy, công an nào ăn hối lộ, hoặc bảo bỏ tiền vào "hộp thư chết" nào đó rồi cho người lại lấy, thì xử bắn cả đứa lại lấy, lẫn công an.

Đứa thu tiền nào khai ra đầy đủ, thì cho chết toàn thây, xác không bị liệng vô chuồng cọp.

Tham nhũng tại VN đã lên tới mức không đủ tù mà chứa, không đủ tòa mà xử.

Phải đem bắn bỏ ít nhất 2,99 triệu đảng viên, thì mới có thể làm trong sạch bộ máy công quyền hiện nay.

Và phải đem bắn, không bỏ tù, do genes tụi này quá xấu, không thể nuôi tù để rồi chúng có thể sinh con, sau này con chúng sẽ gây họa cho quốc gia.

---------------------------------

Nhìn ông Dũng là thấy rõ: con cái 3 đứa có đứa nào làm cho ngoại quốc được 1 ngày, có tiền lương?

Toàn một đám 3 đứa bất tài, bất lương, hơn 30 tuổi còn bám chân ông già, bỏ ra là chết đói.

VN không chỉ thay 1 vài lãnh đạo là xong, mà phải thay đổi cả HỆ THỐNG chính quyền, cả NỀN CỘNG HÒA, viết lại hàng chục ngàn BỘ LUẬT, có bộ hàng triệu trang như luật thuế.

Khó lắm, Việt Cộng không thể nào làm được. Họ cai trị trong rừng, dùng luật rừng, thì ok.

Ra xã hội văn minh bên ngoài thì sẽ TỰ ĐÀO THẢI, và nay ĐCSVN như các con khủng long to lớn, ăn nhiều, nhưng chẳng làm gì ích lợi, lại vụng về, cục mịch, thì cho dù được bỏ vô "Việt Cộng Park" nuôi ăn uống đầy đủ thì VẪN TỰ DIỆT VONG mà thôi.

No comments:

Post a Comment