Monday, October 8, 2012

Ông Dũng khó qua khỏi, cho dù còn giữ chức thì cũng mất nhiều quyền, thành con vịt què, khi đó còn khổ hơn là xuống chức ngay.

Độc quá, hiểm ác quá. Nhóm tình báo trong phe tôi tung chiến dịch hại nhiều cán bộ đảng cấp cao, tôi nghe qua mà phải bịt tai, rùng mình, bỏ ghế đi ra ngoài.

Rồi họ ngưng, gởi cho tôi các tấm hình trẻ thơ VN bới rác kiếm ăn, các cụ già còm cõi ngồi bán rau, bán ớt bên vệ đường. Toàn cái rỗ chắc không quá mấy ngàn đồng, cho dù bán hết thì được bao nhiêu tiền, còn không hết thì đem về ăn.

Tôi e là, tiếp tục làm thế này, tôi sẽ không còn là chính mình, mà phải trở nên độc ác mới tiếp tục làm được, trong giai đoạn cuối cuộc chiến này.

Việt Cộng sắp bị đánh nhiều đòn chí mạng, phải nói óc ngoại quốc, cao minh hơn, mới nghĩ ra các kế hoạch loại này.

Tôi không tham gia vào các hoạt động trực tiếp hại cán bộ Việt Cộng, nhưng tôi biết các việc này.

Trong vài ngày, vài tuần tới, các bạn sẽ còn nghe thấy nhiều việc kinh khủng xảy ra tại VN, trước Noel, Tết.

Hàng loạt cán bộ sẽ bị thanh trừng, phần nào do chúng tôi hại. Bằng chứng rõ ràng, Việt Cộng không xử các thành phần này không được.

Một số bằng chứng là thật, nhưng cũng có giả, có thêm bớt, ngay cả bị gài (entrapment).

--------------------------

Ông Dũng khó qua khỏi, cho dù còn giữ chức thì cũng mất nhiều quyền, thành con vịt què, khi đó còn khổ hơn là xuống chức ngay.

Chúng tôi thấy đến lúc tạo ra khủng hoảng CHÍNH TRỊ, chứ ông Dũng sai nhiều về KT, lúc trước GIÚP chúng tôi nhiều.

Nhưng đến lúc phải bỏ vỏ, sau khi vắt kiệt nước chanh. Ông này không còn giá trị lợi dụng, do KT nay không còn có thể sai hơn được nữa.

Do đó nay chúng tôi đẩy ông ta về vườn, cho người khác lên, chẳng qua để gây mâu thuẫn do phe mới lên sẽ "dành địa bàn" với phe ông Dũng, gây tranh chấp nội bộ Việt Cộng thêm sâu sắc.

Các kế hoạch "dùng Đoài đánh Đoài" loại này thật ra gần đây nhất là do Thiên tài Trần Huỳnh Duy Thức đề ra, góp phần gây cảm hứng cho các kế hoạch sắp tới.

Việt Cộng sẽ bị chia rẽ nội bộ vô cùng sâu rộng, không ai tin ai, để rồi chúng tự diệt nhau, và đến lúc nào đó chúng sẽ mong có DÂN CHỦ vì giao quyền lại cho 1 CP Dân chủ thì còn tốt hơn là chúng bị hại bởi phe Việt Cộng phía bên kia, hoặc cùng phe nhưng đâm sau lưng rồi phản bội.

--------------------------

Việt Cộng nào khôn, thì như bà Đặng Thị Hoàng Yến, chạy qua Mỹ sống hưởng phước, tuy có mất tiền tại VN, mất ăn, nhưng cũng còn đủ tiền sống cả đời thoải mái.

Đứa lớn nào tham quyền, tham ăn, thì sẽ kết thúc như Bầu Kiên.

No comments:

Post a Comment