Wednesday, October 10, 2012

Người nào cũng có cái giá của họ, kẻ ít, người nhiều mà thôi

Nhiều VK "đi hàng hai". Họ chống Việt Cộng, NHƯNG nếu được cho đủ quyền, lực, tiền bạc, thì họ sẵn sàng "rationalize" mọi việc và chạy về GIÚP Việt Cộng.

Ví dụ bà Nancy Bùi cũng "chống" VC dữ lắm, NHƯNG nếu việc làm ăn của bà ta tại VN sinh lời cho là 500 ngàn đô/ năm, và vì vậy bà ta PHẢI GIÚP VC để tiếp tục, thì tôi e rằng bà ta sẽ chọn chạy theo giúp.

Làm ăn thất bại, thì bà ta trở ngược, chống VC tiếp tục để lấy tiếng, tăng tiến làm ăn tại đây.

Bên Virginia, Maryland, cũng có bà bán real estate rất hăng chống VC, nhưng lại "đi đêm" làm ăn bên VC, tương tự như bà Bùi dưới Texas.

-------------------------

Khánh Ly cũng thế thôi, nếu cát xê vài trăm đô/tuần tại VN thì bà ta vẫn tiếp tục "chống VC", nhưng nay có người trả nghe đâu vài chục ngàn đô/ tuần thì "bổng nhiên" bà ta "rationalize" everything rồi chạy về.

Ông Châu Xuân Nguyễn chống VC cũng rất hăng tiết vịt đó chứ, NHƯNG nếu ông Sang cho về làm "cố vấn KT", cho dù là bù nhìn để khuyến dụ các VK khác, thì ông này chịu ngay, và ĐÃ đánh tiếng muốn làm rồi.

Đời con người ta, nếu không là tiền thì quyền lực, hoặc nữa là cái váy phụ nữ, từng hạ gục biết bao nhiêu anh hùng hào kiệt, huống chi các người trên đây chưa thuộc hạng này.

Các admins, mods, tại các diễn đàn còn dễ bị mua chuộc hơn các người trên nhiều, do họ ít có tiếng tăm hơn.

Bên Úc thì có ông TS Nguyễn Văn Tuấn cũng rất muốn cộng tác giúp Việt Cộng để kiếm DANH.

Ngoài ra còn nhiều nhân vật khoa bảng khác bên Úc, Mỹ, Pháp, cũng đều muốn CỘNG TÁC với VC, nếu được trọng dụng, cho chức, quyền. Tiền bạc thật ra không quá cần thiết với số người này, do họ cũng có khá tiền.

-------------------------

Đời là vậy. RẤT MAY VC bị sa sút KT, chứ nếu họ có tiền, và chịu cho chút quyền lực, thì họ mua sạch 95% các VK có tiếng tại ngoại quốc, kể cả hàng chục Tiến sĩ và nhiều người ĐANG rất mạnh miệng chống họ.

Khánh Ly thì giá trị chừng 200 ngàn USD là cùng. Với giá này, bảo bà ta làm gì, kể các hát bài "Em iêu Boác HCM" thì bà ta cũng làm. Thêm chút tiền thì bảo thắt khăn quàng đỏ, mặc váy xanh ngắn trên đầu gối ra múa, cũng ok ngay.

Người nào cũng có cái giá của họ, kẻ ít, người nhiều mà thôi.

Mấy ông TS Việt kiều khác thì cho cái chức "cố vấn đặc biệt, văn phòng Thủ tướng", cho 2, 3 vệ sĩ đi theo, thì họ chạy về ngay, phục vụ cho Việt Cộng, tự lừa dối chính họ rằng "đang phục vụ quốc gia".

No comments:

Post a Comment