Sunday, December 30, 2012

VIỆT CỘNG SẼ TÀN HẠI QUỐC GIA, DÂN TỘC VIỆT NAM MỘT CÁCH KHỦNG KHIẾP TRONG HÀNG TRĂM NĂM, cho dù ngay hôm nay họ cút khỏi thế giới này.

Các bạn chỉ cần nhớ 3 điều:

- Giá hàng Tết năm nay tăng sớm, do Việt Cộng tung tiền ra sớm hơn Tết năm ngoái;

- Một khi giá lên, sẽ không bao giờ xuống;

- Dân VN chi tiêu 84% thu nhập vào thực phẩm - theo 1 nghiên cứu của Hàn quốc.


"...Khảo sát sáng 27/12 tại một số chợ dân sinh như Nam Đồng (Q. Đống Đa), Ngọc Hà (Q. Ba Đình)..., giá các loại rau-củ-quả đã tăng giá gấp rưỡi, thậm chí tăng 70% so với tháng trước..."
http://www.vef.vn/kinh-te-24h/2012-1...i-nhau-doi-gia

-------------------

Nỗ lực kìm giá CHẮC CHẮN THẤT BẠI, do Bàn tay Vô hình trong nền KT điều khiển làm giá tăng lên.

Đó là vì:

- Tung tiền ra quá sớm, quá nhiều, có ngày như thứ Sáu 28/12 vừa qua tung ra tới 28 tấn giấy 500 ngàn đồng;
http://www.thegioinguoiviet.net/show...postcount=9026
http://www.thegioinguoiviet.net/show...postcount=9029

- Đất cho nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp do đô thị hóa, cất sân golf, v.v...

- Sản xuất nông nghiệp ngày càng ít đi do bị hàng TQ cạnh tranh, do giá thực phẩm gia súc tăng cao, trong khi SỨC TIÊU THỤ giảm, giá giảm (CẦU sụt mạnh), do đó nhiều nông dân tự thu hẹp sản xuất cho dù còn đất.

- Kết kim, kết hối, làm tắc nghẽn tín dụng tư nhân, nhiều người nuôi gia súc không mượn được vàng, đô la bán ra làm vốn, trong khi giá lãi suất VND quá cao (trên 20%), nên đành phải phá chuồng không nuôi heo, bò, gà gì nữa.


=> Việt Cộng im miệng, đi ngủ, thì thôi, hễ thức giấc là làm hại Kinh tế quốc dân, hại dân nghèo, hại quốc gia. TẤT CẢ MỌI CHÍNH SÁCH KINH TẾ HỌ ĐƯA RA ĐỀU SAI LẦM, làm dân nghèo, nước yếu.

-------------------

Một khi giá thực phẩm tăng cao như vậy, dân chúng sẽ ăn ít đi, chỉ cơm muối vừng, mắm tôm, thì sau này NHIỀU THẾ HỆ VN sẽ bị suy dinh dưỡng, yếu kém sức khỏe, lùn nhỏ, ốm o gầy mòn, KÉM THÔNG MINH.

Thai phụ bị đói ăn thì bào thai sẽ bị teo tóp, không phát triển bình thường, có thể bị dị tật.

Nhiều thai phụ VN còn phải đi làm thuê, vác mướn cho tới kế cận ngày sinh.

Các việc chăm sóc thai phụ, bào thai, hoàn toàn bị bỏ sót do nghèo, do thiếu hiểu biết, không hiểu hết các tác hại kinh hoàng CẢ ĐỜI cho thai nhi nếu không được chăm sóc lúc còn trong bụng mẹ, sau khi vừa sinh ra, v.v...

Trẻ em sinh ra trong 75% gia đình VN hiện nay không được chăm sóc trong bụng mẹ và khi vừa sinh ra một cách đúng đắn.

Sữa mẹ hay bị thiếu do mẹ thiếu ăn không có sữa, lại phải đi làm ngay (tại VN làm gì có máy hút sữa mẹ, bỏ vào tủ lạnh), do đó trẻ sơ sinh bị cho uống nước gạo, ăn cháo lại không có nước thịt, v.v... nên phần lớn bị suy dinh dưỡng.

-------------------

Việt Cộng tàn hại quốc gia, dân tộc VN trong hàng MẤY TRĂM NĂM như vậy đấy, cho dù hôm nay bị cút khỏi thế giới này, thì trẻ em sinh ra năm 2050 VẪN CÒN BỊ VIỆT CỘNG HẠI, do cho dù có dân chủ tự do thì cho đến 40 năm sau VN vẫn chưa gột rửa hết các tàn dư, di hại, mà Việt Cộng để lại.

Cha ốm, mẹ yếu, thì sinh con ra nhỏ nhoi, kém thông minh.

Các trẻ em này cho dù được CP dân chủ tự do cứu vớt, thì cũng không thể thay đổi được thể trạng đã sinh ra như vậy, ví dụ như bộ óc đã không phát triển do thiếu dinh dưỡng, thì sau này có ăn uống đầy đủ thế nào thì cũng không thể thông minh bằng trẻ em sinh ra trong hoàn cảnh đầy đủ thực phẩm được.

Ngoài ra, còn MÔI TRƯỜNG. Trẻ em sinh ra phải hít thở không khí nhiễm độc, nhất là nhiễm độc chì do khói bụi quá nhiều, nhà cũ bị sơn cũ có chì, thì sẽ bị giảm trí thông minh THÊM NỮA, sau khi đã thiếu thông minh vì thiếu dinh dưỡng.

Đi học lại bị bồi thêm nền giáo dục tồi tệ nhất thế giới, thì thiếu niên, thanh niên VN không trai làm cướp, gái làm điếm, là may rồi.

-------------------

Như vậy, cho dù CP dân chủ tự do về cứu quốc NGAY HÔM NAY, thì cũng làm sao mà tẩy trừ các tư tưởng, nhân sinh quan hết sức sai lệch trong hàng mấy chục triệu người trẻ tuổi?

Làm sao thay đổi thể trạng ốm đói của họ, do thiếu dinh dưỡng đã đi vào tế bào, tế bào yếu thì không làm sao tái tạo cho ra tế bào mạnh được, óc "dỏm" thì không làm sao do ăn uống mà thành óc "xịn" được.

Con cái mấy chục triệu người trẻ tại VN hiện nay không thể nào có con cái mạnh khỏe, thông minh, cho bằng trẻ em Hàn quốc, Singapore, cho dù NGAY HÔM NAY họ bắt đầu ăn uống đầy đủ do CP Dân chủ Tự do cung cấp.

Đến khi con cái họ trưởng thành, năm 2030, thì thế hệ sau đó cũng vẫn kém sức khỏe, kém thông minh, hơn thế hệ cùng lứa bên Singapore, Hàn quốc, CHO DÙ ĐƯỢC ăn uống đầy đủ, nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất.

Đó là nói trong "điều kiện tốt nhất", thế hệ VN sinh ra hôm nay, 2030, 2050, vẫn thua thế hệ cùng lứa bên Hàn, Đài, Nhật, Sing.

Nói gì nếu tiếp tục như hiện nay, thì các thế hệ tới đây của VN sẽ còn tệ hại thế nào?

-------------------

Tôi nói có oan cho ai đâu, khi tuyên bố rằng:

VIỆT CỘNG SẼ TÀN HẠI QUỐC GIA, DÂN TỘC VIỆT NAM MỘT CÁCH KHỦNG KHIẾP TRONG HÀNG TRĂM NĂM, cho dù ngay hôm nay họ cút khỏi thế giới này.

No comments:

Post a Comment