Friday, December 21, 2012

Sắp tới sẽ còn nhiều QUÁI CHIÊU, Việt Cộng không dễ dàng chịu chết chính trị

Cải cách ruộng đất thất bại, dân miền Bắc chết đói gần như hồi Ất Dậu, ông Hồ mới tung ra chiến dịch "Giải phóng miền Nam", thí dân làm lính đánh thuê cho Trung quốc xâm chiếm xuống miền Nam rồi đánh qua toàn vùng Đông Nam Á, theo đúng ý của Mao Chủ tịt.

Không phải Tố Hữu từng viết "Thờ Mao Chủ tịch, Sít-ta-lin bất diệt" đó hay sao.

Dùng đó làm lý do, CS Bắc Việt đổ thừa rằng dân đói nghèo là vì phải "chi viện cho miền Nam", rồi đưa quân vào Nam ăn ké gạo miền Nam, nông dân miền Nam một phần bị bắt buộc, một phần khác thì ngu si đần độn thua con trâu họ nuôi nên đưa gạo cho Việt Cộng "đánh giặc cứu nước".

Nói tóm, chiến tranh xâm lăng miền Nam chỉ là để ĂN CƯỚP, cướp tiền viện trợ của LX, TQ, cướp gạo miền Nam nuôi bộ đội đứa nào đứa nấy "dòm mặt thấy ngu". Chiến sĩ gái thì mập, lùn, hôi nách.

--------------------

Nay, KT thất bại, có thể Việt Cộng bổn cũ soạn lại, sẽ gây chiến cục bộ với TQ, có thể gây thật, có thể dàn xếp với TQ để gây giả.

Kết quả sẽ là vài trận đụng độ, bộ đội chết vài chục, vài trăm nào đó để dân chúng "đoàn kết chống ngoại xâm", cùng lúc 700 báo, đài radio, TV, cùng lên tiếng kêu gọi dân chúng dẹp bỏ các điều ca thán, các bất mãn với CP, nên ủng hộ CP chống ngoại xâm.

Việt Cộng chết 1 triệu đứa vì chống TQ, tôi cũng KHÔNG TIN đó là chiến tranh thật, mà theo tôi chỉ là bắt tay với TQ để dân VN khỏi lật đổ CP vì KT thất bại.

Sắp tới sẽ còn nhiều QUÁI CHIÊU, Việt Cộng không dễ dàng chịu chết chính trị.

No comments:

Post a Comment