Monday, December 10, 2012

‘Hớt tóc thanh nữ’... bằng lưỡi, môi ở Sài Gòn


Các ổ mãi dâm đội lốt “hớt tóc thanh nữ” đang rầm rộ tái hiện tại Sài Gòn, hai mươi sáu năm sau kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại quận 5, Sài Gòn.
Các nữ nhân viên “hớt tóc thanh nữ” tại Sài Gòn. (Hình: VNExpress)
Tuy nhiên, các tiệm “hớt tóc thanh nữ” thời nay không chỉ mọc giữa các phố đông người như Phan Ðăng Lưu, Ðiện Biên Phủ, quận Bình Thạnh; Lê Hồng Phong, Sư Vạn Hạnh, quận 10... mà còn đầy dẫy ở các quận, huyện ngoại thành như quận 9, Hóc Môn...
Theo báo An Ninh Thủ Ðô của công an Cộng Sản Việt Nam, chỉ riêng một đoạn dài chưa tới 100 thước trên đường Bạch Ðằng, quận Tân Bình - khu vực sát sân bay Tân Sơn Nhất, đã có đến hàng chục tiệm “hớt tóc thanh nữ”.
Một khách hàng “thường xuyên” của tiệm “hớt tóc thanh nữ” nọ tiết lộ: “Các cô nhân viên mặc váy ngắn ngủn theo kiểu trống trên, hở dưới, hớt tóc không chỉ bằng tông đơ mà cả bằng... lưỡi, bằng môi...”
Cũng theo ông, trong lúc các cô “thanh nữ” mải bận bịu gội đầu, gọt tóc, cạo lông mặt, lấy ráy tai... thì ông khách nằm dài trên ghế, “sờ mó” thoải mái.
Báo này còn dẫn lời của một người đàn ông tự xưng là Việt kiều Canada cho biết luôn luôn đến một tiệm “hớt tóc thanh nữ” ở sát sân bay Tân Sơn Nhất mỗi khi “về nước thăm nhà”. Ông khoe được “bóp vai, vuốt keo tóc” và sau đó thì “muốn gì được nấy”.
Ông Việt kiều này còn tung lên mạng một số đường link cho thấy hàng chục cô “hớt tóc thanh nữ” túm lấy khách để bóp vai, pha nước cam rồi mỗi cô dắt tay một ông đi vào căn phòng “màn che, trướng phủ”. Ông cũng nói, mỗi một lần vào tiệm phải chi khoảng 100 đô. Nhưng theo ông, “giá đó chẳng là gì,” vì ở Canada “kiếm đỏ mắt cũng không ra kiểu hớt tóc thiên đường” như thế.
Cuối cùng cũng theo báo An Ninh Thế Giới, người đứng đầu công an phường 2, quận Tân Bình - nơi tọa lạc của hàng chục tiệm “hớt tóc thanh nữ” cho rằng “khó dẹp được quán vì không bắt được quả tang”.
Người ta chưa quên, vào năm 1986, ngay trong thời kỳ đầu “đổi mới” ở Việt Nam, các tiệm “hớt tóc thanh nữ” này lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực nhà hàng Ðồng Khánh, đường Trần Hưng Ðạo, quận 5. Tuy nhiên, “mô hình” này bị bố ráp dữ dội thời đó và biến mất vì “lỗi thời”.
Cho đến nay, “hớt tóc thanh nữ” có vẻ thịnh hành trở lại khi tái xuất hiện trong vòng một năm trở lại đây.

No comments:

Post a Comment