Tuesday, December 4, 2012

Hãy để ngày ấy lụi tàn

Nền KT Việt Cộng chắc chắn sẽ chết trong sự nhục nhã, khốn cùng, ê chề nhất trong lịch sử thế giới.

Sẽ có ngày các con số THẬT được tung ra, khi đó mọi người - trừ những ai theo dõi bài tôi viết - sẽ giật mình, chưng hửng, thảng thốt, hoảng sợ.

TỔNG SẢN LƯỢNG QUỐC GIA VIỆT NAM SỤT GIẢM ÍT NHẤT 20% TRONG NĂM 2012, VÀ VIỆT NAM ĐANG BỊ KHỦNG HOẢNG KINH TẾ, QUA THÁNG 3/2013 SẼ RƠI VÀO ĐẠI KHỦNG HOẢNG KINH TẾ CHƯA TỪNG THẤY TRONG LỊCH SỬ CÁC QUỐC GIA THỜI CẬN ĐẠI.

Mỗi 9 ngày, tiền lời phải trả trong toàn quốc còn cao hơn giá trị toàn bộ tập đoàn tư nhân lớn nhất VN, Hoàng Anh Gia Lai, thì làm sao nền KT này có thể sống sót?

Tiền lời tính rẻ nhất là 15%, thì hàng năm tổng tiền lời tại VN là 450 ngàn tỉ đồng, cho số nợ 3 triệu tỉ đồng.

Mỗi 9 ngày phải chạy cho ra 11096 tỉ đồng, trong khi HAGL chỉ có giá trị 10478 tỉ mà thôi:
http://en.stockbiz.vn/Stocks/HAG/Overview.aspx

Mỗi năm, tiền lời bằng 43 lần Tổng giá trị HAGL trên thị trường chứng khoán, thử hỏi làm sao mà trả, trong khi toàn bộ nền KT có ngành nghề nào làm ăn ra tiền, ra lời hay không, trừ các dịch vụ "không có không được" như y khoa, bán hòm, bán thuốc Tây, bán sữa?

Anh thợ hớt tóc gần nhà tôi bên đó than với gia đình tôi "ế quá, gần Noel, Tết mà ngày hớt có khi không được 10 cái đầu".

Bây giờ người ta nghèo tới mức không có tiền đi hớt tóc, nhiều người mua cây kéo cũ về hớt tóc cho nhau tại nhà, xấu xí mặc kệ.

ĐCSVN sẽ bị chết, còn nhục nhã hơn các ĐCS bên Đông Âu rất nhiều.

Nếu trở lại thời bảo thủ, bao cấp, thì đúng là có thể kéo dài sự sống sót, nhưng sức phản đối trong nội bộ ĐCS và trong toàn dân sẽ rất cao, nếu các sức phản đối, từ đó sinh ra phản KHÁNG này đủ mạnh, thì ĐCS chết không còn đất chôn, 1 thảm sát toàn quốc sẽ khó tránh khỏi.

Ông Dũng, bà vợ, 3 đứa con, chàng con rể, và đồng bọn khó thoát khỏi số phận như trong video này:

No comments:

Post a Comment