Thursday, January 9, 2014

Việt Cộng quá lo sợ Bầu Kiên khai làm sập chế độ, phải hoãn hoặc bỏ vụ án Bầu Kiên

"Tòa trả lại hồ sơ vụ án "bầu" Kiên để điều tra thêm":
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/15734...-tra-them.html

Việt Cộng sợ Bầu Kiên khai ra hàng loạt đứa trong Bộ Chính Trị, thì đổ nợ!

Tuy chức vụ thấp hơn, nhưng do GIÀU HƠN, Bầu Kiên quen thứ dữ hơn Chí Dũng nhiều.

Thời ông này còn ngon ăn, cả các đứa trong Bộ Chính Trị còn phải cầu cạnh ông này, khi thì mua bán giùm vài tấn vàng, khi thì vé hạng 1 coi đá banh, lúc thì lời khuyên rửa tiền, giấu tiền, bên các ngân hàng ngoại quốc.

Chẳng vậy mà khi Chí Dũng, Huỳnh Như bị bắt, TTCK VC không nhằm nhò gì, nhưng khi Bầu Kiên bị bắt thì bị sụt cả chục % trong vài ngày.

Rồi vụ này có cả ông cựu "Phó chủ nhiệm Ủy ban Vật giá Nhà nước, Chủ nhiệm Văn phòng Hội đồng Bộ trưởng (nay là Văn phòng Chính phủ), Phó chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch Nhà nước, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư, Trưởng ban Ban nghiên cứu của Thủ tướng về đổi mới chính sách kinh tế, xã hội và hành chính" Trần Xuân Giá bị họa lây, nếu đem ông này ra tòa, ông ta "lỡ miệng" khai các lần đổi tiền trước đây mánh mung giựt tiền dân chúng thế nào, xì thẩu Chợ lớn lo lót ra sao để đổi gấp trăm ngàn lần thường dân, thì đổ nợ ra cho cả các quan chức đã, đang, hoặc sắp về hưu, toàn loại chóp bu.

Cả chục ông cựu Thủ tướng, Chủ tịch nước, Chủ tịch đảng, đều sẽ bị ném trứng thối vào mặt cho toàn thế giới cười nhạo, nếu ông Giá và đồng bạn "lỡ lời" trong lúc bị chất vấn tại tòa.

Mọi người đừng quên, ông Giá là 1 trong các tác giả Luật Doanh nghiệp hiện nay. Ông này thuộc hàng "cha chú", liên hệ rất lớn tới các đời lãnh đạo từ hồi 1970s cho tới nay.

Bầu Kiên thì có thể khai ra mình bị lỗ bao nhiêu trăm triệu USD trên sàn vàng London và Hồng kông, và tiền đó từ đâu ra, ông Đại tướng nào, Thượng tướng nào, Ủy viên TW nào, hùn bao nhiêu tiền. Khi lời thì chia nhau, khi lỗ thì bảo ông ta gánh, hổng được, hổng được!

Bầu Kiên lên là do các thành phần này đẩy lên, khi rủi thua thì đổ vấy cho ông ta, quá không công bằng.

Theo tôi, Bầu Kiên chỉ là con cờ, chứ 1 mình ông ta làm sao có được quyền hành 1 thời kinh khủng như vậy, rồi Huyền Như cũng vậy, chỉ là cái loa, phát ngôn viên, cho các thế lực kinh khủng phía sau.

Nay họ bị đem ra làm con dê tế thần, họ kêu oan, họ kéo hàng trăm quan chức xuống địa ngục cùng lúc, thì là PHẢI thôi.

Cấp to nay lo sợ quá, tuy đã "dằn mặt" kêu đừng khai ra, nhưng nếu rủi họ tuy đã hứa nhưng ra tòa do lo sợ hay sao đó vẫn khai ra, thì có mà sập toàn hệ thống chính trị, toàn chế độ.

Do đó mà vụ Bầu Kiên sẽ bị dìm có khi thêm cả năm, hoặc lần sau sẽ không cho tự do phát biểu như ông Chí Dũng kỳ này.

VC hết thời, làm gì cũng dỏm, sai, ngố ngáo làm trò cười cho thiên hạ.
__________________

No comments:

Post a Comment