Thursday, January 9, 2014

Sức mạnh Internet

Phe 3Dũng.

3Dũng đang suy yếu, do điều hành KT quá kém.

Nhiều Tướng Tá bị thiệt hại tiền bạc qua các vụ đầu tư thất bại, nay rất căm giận 3Dũng. Họ đang triệt hạ các tay chân bộ hạ ông này, trong đó ông Ngọ chỉ là nạn nhân đầu tiên.

Chí Dũng khai ra ông Ngọ từ lâu, 3Dũng liền THĂNG CHỨC cho ông Ngọ từ Trung lên Thượng Tướng hồi tháng 7 năm ngoái, để chỉ có ông Đại Quang là có thể hạ bệ ông này, trong khi Đại Quang do 3Dũng cất nhắc.

Cả bọn KHÔNG NGỜ là Chí Dũng khai ngay tại tòa.

Trong phiên xử Chí Dũng, ông này không dám khai ra ông Ngọ, vì sợ bị phạt nặng. Ai dè vẫn bị "tử hình", Chí Dũng căm giận, đợi đến phiên xử ông em, Chí Dũng ra làm nhân chứng, thì đây là lần chót có thể nói công cộng cho báo chí nghe.

3Dũng và đồng bọn KHÔNG NGỜ Chí Dũng đánh ván bàn tháu cáy, tung hết chips trên bàn đánh 1 ván xả láng, khai ra ông Ngọ.

Phe 3Dũng bịt miệng Chí Dũng không kịp, nay thì quá trễ, ông Ngọ sẽ phải ra đi, có lẽ rất êm thắm, từ chức vì bệnh, v.v...

3Dũng không đủ sức bịt miệng thiên hạ toàn thế giới, tin này sẽ loan ra báo chí ngoại quốc, còn trong cộng đồng VN toàn thế giới thì gần 1/2 đã biết.

Giữ Ngọ lại thì không ai dám làm gì Dũng, nhưng uy tín trong xứ, trong đảng, sẽ mất hết. Vả lại còn hơn 1 chục ông Trung Tướng muốn ngồi vào ghế Ngọ, hí lên 1 tiếng là 2 triệu đô, họ sẽ oánh Ngọ tơi bời hoa lá trong các cuộc họp đảng.

Ngọ ra đi, Dũng mất thêm 1 vây cánh.

Và ông Bá Thanh thuộc phe ông Trọng, vốn muốn lật đổ 3Dũng nhưng không đủ sức ngay tại Hội nghị TW6.

Bá Thanh sẽ còn chặt bớt vây cánh 3Dũng, chờ xem.

No comments:

Post a Comment