Thursday, January 9, 2014

Cái tát tóe lửa vào mặt các đám ăn theo, xách dép, Việt Cộng

Căm hận nhất qua các vụ này phải là các đứa Việt Cộng con, Việt Cộng cháu, loại theo đóm ăn tàn, loại ăn cơm quốc gia thờ ma Việt Cộng, loại ra ngoại quốc bao nhiêu năm như đám trong BBC vẫn còn 1 mực trung thành với Việt Cộng, hằng mong Việt Cộng SỬA ĐỔI để vĩnh viễn ngồi trên đầu dân tộc.

Các đám này ngu si đần độn từ A tới Z.

Đám Việt Cộng chóp bu tuy tội lỗi đầy tràn, nhưng ÍT RA họ còn làm lợi cho riêng họ, cho gia đình, con cháu. Con gái Chí Dũng đang học tại Mỹ, gia đình giòng tộc ông này hưởng nhờ rất lớn.

--------------------------

Ông Ngọ, ông Quang Thanh, ông Đại Quang, ông Dũng, đều sống sung sướng vô cùng, con cháu cho dù sau này bị hạ sát thì cũng đã sống mấy chục năm trên đống tài sản mà 99% dân chúng toàn thế giới không ai có được.

Đã phạm tội đáng chết, thì phạm cho đáng như vậy.

Các ông này về sau bị chặt đầu thì cũng không gì tiếc nuối, vì họ còn sướng hơn ngay cả CP sau này phải mang họa, dân chúng phải mang họa hàng TRĂM NĂM sau khi họ bị xử tử, vì các hành động ngày hôm nay của họ.

--------------------------

Các đám ủng hộ Việt Cộng trên đây mới là đáng tiếc cho họ.

Họ hưởng sái được gì đâu. Đám đoàn viên áo xanh cao lắm được trả lương 1, 200 trăm đô/ tháng đi làm các việc linh tinh, rình báo, vào các trang mạng phá.

Ông Ngọ hí 1 cái là 1 triệu đô, hơn 1 người trong đám này làm trong 3-5 thế kỷ.

Hàng năm, ông Ngọ hí biết bao nhiêu lần, vô 100 triệu đô/ năm chỉ là chuyện nhỏ xíu.

Ông Quang (đại tướng côn an), ông Thanh (đại tướng quân đội), thì còn ăn cỡ nào.

Rồi còn các ông chủ tịch Hà nội, Sài Gòn, Bình dương, v.v...

Rồi ông Dũng, các Thái thượng hoàng. Chục tỷ đô là chuyện nhỏ.

--------------------------

Lo chi HS, TS, ngay tại VN có rất nhiều nơi nay dân đâu được vào, nhiều đảo cực đẹp tại miền Trung nay vào tay mafia Nga, coi như mất về Nga cho xong, vì tuy còn nằm trong bản đồ VN nhưng ngày nào còn Việt Cộng cai trị thì dân không được bén mảng tới.

Các khách sạn 6 sao tại nhiều đảo gần Nha Trang, thử hỏi 99% dân VN đời nào có tiền vào chơi. Mà không có thì không được ngay cả xuống ghe chạy vòng vòng quanh đó.

Tại lòng hồ Trị an, có vô số biệt thự cất lấn ra sông làm nghẹt dòng nước, dẹp hoài không được, không nổi, vì toàn là nhà mát của quan chức cấp thành phố, cấp Bộ, cấp Tướng.

Đám CAM, HVB, DLV, thờ ma Việt Cộng, v.v... được gì? Hàng năm được liệng cho còn ít hơn tiền đám Ngọ, Quang, Thanh, Dũng nuôi chó kiểng.

Nói họ là các con chó cho Việt Cộng chóp bu là coi trọng họ quá đáng. Họ làm gì đáng giá 1 con chó nhà ông Ngọ, ông Quang.

No comments:

Post a Comment