Wednesday, January 8, 2014

Ai sẽ giết Việt Cộng chóp bu?

Tuy nói là lương tâm họ bị chó ăn, nhưng họ không ngày nào ngủ yên cả, không buổi ăn nào ngon miệng, KHÔNG vì mặc cảm tội lỗi, nhưng vì LO SỢ.

Và cái lo sợ này, họ sợ phe dân chủ thì ít, rất ít, thậm chí không có, nhưng sợ CHÍNH CÁC ĐỒNG CHÍ HỌ, NHƯ HỌ TỪNG HẠI BIẾT BAO ĐỒNG CHÍ KHÁC ĐỂ CÓ CHỨC VỤ HÔM NAY.

Ai sẽ tiêu diệt VC? Xin thưa, tuy có thể được hoạch định bởi phe dân chủ, tại nước ngoài, nhưng người bắn viên đạn vào đầu các Ủy viên Bộ Chính trị sẽ không ai khác hơn chính các Ủy viên Trung ương Đảng, chính các ông Thượng Tướng, Trung Tướng quân đội, công an CSVN.

Đạn thật, đạn ẩn dụ, đều sẽ thuộc chính người CS giết người CS.

-------------------

Ví dụ gần đây nhất là bên Bắc Hàn, ông chú rể của Kim Ủn Ỉn từng hại chết biết bao nhiêu đồng chí, tra tấn dã man biết bao nhiêu dân Bắc Hàn bất mãn, gián điệp Nam Hàn tung qua, trong 50 năm qua.

Cuối cùng, người giết thảm ông ta không phải là gián điệp Nam Hàn, không phải dân Bắc Hàn bất mãn, cũng không phải các cựu đồng chí bị ông ta trù dâp, hay gia đình các cựu đồng chí bị ông ta hại chết nay lén trả thù, mà CHÍNH LÀ người thân cận NHẤT của ông ta trong CP, là thằng cháu mà hồi nó còn ở truồng tắm mưa thì ông ta đã nắm chức vụ cao hạng 2 Bắc Hàn.

Nay, ai sẽ hạ sát ông Dũng, Trần Đại Quang, Phùng Quang Thanh, Lê Thanh Hải, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng?

Chắc chắn không phải tôi, không phải phe VNCH, cũng không phải dân chúng bất mãn.

Mà chính là CÁC ĐỒNG CHÍ THÂN CẬN NHẤT CỦA HỌ, các người hiện diện trong các cuộc họp tối mật, tuyệt mật.

Trong số 161 người ngồi trong Trung ương đảng, có cả đống người muốn giết hại 14 đứa trong Bộ Chính trị (cũng trong TW Đảng, làm thành con số tổng cộng 175), để chiếm lấy 1 trong 14 ghế này.

Ngoài ra, còn 25 Ủy viên dự bị, hầu như đứa nào cũng muốn giết đám 175 đứa kia để nhảy lên chức.

- Ai muốn giết ông Đại Tướng VC? Thưa: ông Thượng Tướng.

- Ai muốn giết ông Thượng Tướng VC? Thưa: ông Trung Tướng.

Và cứ như vậy, Thiếu Tướng muốn giết Trung Tướng; Đại tá muốn giết Thiếu Tướng, v.v...

-------------------

Họ chỉ là các con cờ trong bàn cờ chính trị VN, và điều tôi muốn là TẤT CẢ BỌN HỌ phải rời chức, hoặc bằng máy bay, tàu thủy, hoặc bằng đường bộ, hoặc bằng xe nhà hòm.

Họ phải cút, tất cả, không chừa đứa nào.

Thằng Ngọ coi như hết thời, không cút thì phải khai bệnh xin nghỉ, chứ đã như thế này thì không còn có thể giữ chức.

Sức mạnh INTERNET thật kinh khủng, việc này cách đây 10 năm thì quá dễ che đậy, nhưng nay cả triệu người VN khắp thế giới biết, đài radio Little Saigon đã nói rả miệng mấy tiếng nay, các đài radio hải ngoại tại Texas, Virginia, đều đã kể chuyện "Ông Thượng tướng bỏ túi hơn triệu đô".

-------------------

Vạn Thịnh Phát, bà Trương Mỹ Lan, cũng coi như "xong", kéo theo gia đình bên vợ Thanh Bùi - anh này khôn hồn thì lẹ chân chạy về Úc, đem cô vợ theo cho mau, kẻo cả giòng họ cô này bị xã hội đen thanh toán 1 khi cha mẹ cô này bị bắt, côn an tịch thu (bỏ túi) tài sản, tiền nợ phải quỵt không trả nổi.

Chúng ta nói đây là còn chậm, chứ đám Côn an VN nghe nói bà Lan có liên can thì họ nhảy mừng như điên rồi, vì sẽ có dịp xuống "điều tra" lấy bao thư dày cộm, rồi bên thuế, bên nhà báo, đều nhân dịp rút rỉa tiền quà biếu ngày Tết.

KT đang khó khăn, ông Côn an TPHCM, Côn an Hà nội, tha hồ gọi bà này lên "làm việc", tiền đút lót không thôi cũng đủ mạt, rồi bên Nhà đất, bên Thuế, bên Xây dựng, bên Môi trường, v.v... ai cũng muốn kiếm chác kẻo bà này bị bắt thì họ hết ăn.

-------------------

Ngày tàn của Việt Cộng đang tới gần, rất gần.

VC xử tham nhũng thì cũng có hại cho họ, mà không xử thì cũng có hại.

Đàng nào cũng chết, thôi thì đứa nào khôn, mau mau chạy lẹ ra khỏi VN, qua G7 khai toẹt ra hết, rồi xin quy chế "tị nạn chính trị".

Mỹ sẽ không ngại liệng cho cái thẻ xanh, với điều kiện phải khai ra hết.

Bà Huỳnh Như cũng xin thẻ xanh, nhưng chắc không biết đủ bí mật nên Mỹ "chê", không cho nhập cảnh.

Ông DC Dũng qua tới tận phị trường Mỹ đó chứ, nhưng Mỹ không cho vào, vì ông này cũng chưa biết đủ việc bí mật mà Mỹ cần.

No comments:

Post a Comment