Thursday, January 23, 2014

Trận chiến cuối cùng trong chiến tranh VN sắp bắt đầu

Nguyễn Thành Trung mà nhằm gì, nhiều người được cho đi du học, tốn biết bao nhiêu tiền bạc, uy tín của VNCH - mỗi lần năn nỉ ngoại quốc nhận sinh viên VN là mỗi lần CP VNCH phải xuống nước, nhượng bộ ngoại quốc - vậy mà học xong rồi, CHO TỚI NAY sau biết bao nhiêu việc như Thuyền nhân, đánh tư sản tịch thu tài sản hàng triệu người, đuổi đi Kinh tế mới, tham nhũng, dân VN nay làm lao nô, dâm nô khắp thế giới, v.v... họ VẪN còn ủng hộ Việt Cộng.

Mà trong đó có những tay có học THẬT đó chứ, tuy không bằng 1/10 phe nhóm tôi, nhưng cũng tạm gọi là có học, so với dân làm neo.

Rồi sau 1975 có những tay đi vượt biên, khóc lóc bên đảo làm đơn xin TỊ NẠN CHÍNH TRỊ, kể khổ tại VN bị Việt Cộng hành hạ gia đình ra sao, cha mẹ anh chị giòng họ bị bắt bỏ tù thế nào (cái gọi là "học tập cải tạo").

Ngoại quốc thương xót cho qua xứ, tạo mọi điều kiện cho học, dúi cho cái bằng cấp cho dù không xứng đáng, v.v... vậy mà NAY vẫn trở cờ, ủng hộ Việt Cộng, thằng Nguyễn Văn Tuấn bên Úc còn viết bài ủng hộ Việt Cộng làm lãnh đạo quốc gia, ca ngợi ông Hồ đem lại độc lập cho VN, v.v...

Thằng Thọ bên Nhật, mấy thằng khác bên Mỹ, cũng hùa theo, thật hết sức khốn kiếp, còn lời nào để nói?

Thằng Ngô Vĩnh Long con bà Ngô Bá Thành thì không nói, vì đó là dòng họ phản quốc, con Lê Chiêu Thống thì làm sao hoạt động vì quốc gia, con Trần Ích Tắc thì làm sao vị (VN) quốc vong thân. Tôi phải để chữ "VN" cho rõ nghĩa, vì "quốc" của tụi này là Trung quốc.

Tôi mong thành công cho mau, để ghi tên đám phản quốc này vào sách lịch sử VN, bắt được hoặc dẫn độ được đứa nào thì treo cổ đứa đó, đem chôn 1 nơi để dân chúng chạy ngang có thể liệng đầu tôm đuôi cá, cà chua trứng thối vào mộ chúng, và sau này con cháu chúng chết đi cũng chôn vào nơi này, để dân ta NGÀN NĂM nguyền rủa.

-----------------

Còn về KT VN, nói tới là lại phải nghĩ cách sau này lên án tụi "Kinh tế gia" VN khắp thế giới ra sao.

Ngu, hèn, thì cũng phải chừa lại 1 chút, chứ sao lại ôm hết như vậy.

Dân thường, đám làm neo, thì không nói, vì họ không biết cái gì là KT vĩ mô, là GDP, là tốc độ xoay chuyển dòng tiền, là luật cung cầu, v.v...

Nhưng đã là có học, thì làm sao mà có thể im tiếng trước sự lố bịch, gian trá quá rõ ràng như vậy.

Năm 2008 không lên tiếng nói, thì cho là "quên", hoặc "chưa chắc". Qua 2009 thì có thể nói "bận việc, không thời giờ tham khảo", v.v... chứ qua 2014 mà còn không nói rằng "GDP VN PHẢI GIẢM CHỨ KHÔNG THỂ TĂNG TRONG 5 NĂM QUA" thì chỉ có MỘT lý do duy nhất: Hèn, Nhát.

Thà là Ngu, thì còn có thể đổ thừa cha mẹ không cho ăn học, do genes xấu, v.v... chứ HÈN, NHÁT, thì không thể đổ thừa cho ai khác.

Người tại VN như TS Trần Vinh Dự thì còn có thể cho là "sợ vạ miệng", nhưng người bên London, bên Maine, bên Ohio, và các nơi khác tại nước ngoài thì sợ cái gì, sợ ai?

Hay là đang có mối làm ăn tại VN, sợ lên tiếng thì bị Việt Cộng trả thù, hay là hàng năm còn muốn về VN chơi gái, sợ nói ra thì Việt Cộng không cho về thì thiếu sex chịu gì nổi?

Thật là khốn kiếp, nhục, cho các trường nào từng in bằng cấp cho đám này, vì họ làm nhục Alma mater của họ, làm nhục tấm bằng, ngoài việc làm nhục cha mẹ ông bà tổ tiên.

-----------------------

KT Việt Cộng thê thảm lắm rồi, cung tiền tăng như vậy mà không gây lạm phát mạnh, thì là vì VN đang có tình trạng GIẢM PHÁT - deflation - và điều này NGUY HƠN LẠM PHÁT.

SỨC MUA của người dân bị cạn kiệt, do WEALTH của quốc gia bị giảm quá mạnh.

Trong vài năm qua, dân chúng phải bán vàng, đô la dự trữ ra xài, nay cạn kiệt rồi.

Người giàu thành trung lưu, trung lưu thành nghèo, nghèo thành cùng khổ, lang thang đầu đường xó chợ.

Nạn thất học tăng cao chưa từng thấy, cho dù thời chiến tranh cũng không nhiều trẻ em thất học như bây giờ.

Trận chiến cuối cùng sẽ vô cùng đẫm máu, cho dù phe tôi ráng hết sức cố gắng tránh.

-----------------------

Việt Cộng sẽ bị thảm sát, toàn gia bị diệt, điều này không còn có thể tránh khỏi.

Tội ác họ quá lớn, sau này sẽ bị dân chúng vạch ra hết, báo đăng, TV radio kể lại - khi có TỰ DO NGÔN LUẬN trong Tân VN - thì khi đó lòng dân còn sôi sục hơn hiện nay khi biết các quan chức TPhcm chơi bời ra sao, tốn 2, 3 triệu USD nhập cọp trắng từ Siberia - cho "sạch", và loại này mạnh hơn cọp các nơi khác - về nấu cao hổ cốt tại nhà bọn chúng (vì sợ bị tráo đổi).

Nấu xong rồi thì cả bọn xúm lại chia nhau, thêm đủ loại rượu bổ nhập từ TC giá mắc hơn vàng - lãnh đạo TC sống rất dai là vì vậy - rồi chơi bời hoang dâm vô độ.

Phải nói, họ sống và hoang phí tiền bạc không thua 1 hoàng đế Trung hoa nào trước đây. Như vậy mà phạt lăng trì, tùng xẻo họ là quá nhẹ.

Thằng tướng Ngọ hí lên 1 cái là "vô" 1 triệu USD từ Vạn Thịnh Phát, thử hỏi 1 năm nó vô bao nhiêu triệu đô la, và nhân lên cho mấy chục năm nay, tuy hồi còn chức nhỏ nó ăn ít hơn.

Và nhân lên cho mấy trăm thằng Tướng côn an, quân đội.

Và mấy ngàn thằng Tá côn an, quân đội.

Rồi bên DẦU KHÍ, bên khoáng sản, bên nhà đất, bên các Quỷ bang Nhăn răng, v.v...

-----------------------

Cộng hết lại, như tôi từng tính ra, Việt Cộng làm hại MIỀN NAM VN hơn 50 ngàn tỷ USD kể từ 1959, làm hại toàn quốc hơn 100 ngàn tỷ USD kể từ 1945.

KT Miền Nam VN cao hơn Nam Hàn hồi 1959, khi Việt Cộng phát động chiến tranh xâm lăng. GDP Nam Hàn nay 1130 tỷ USD, trong khi GDP miền Nam VN nay chỉ khoảng 40 tỷ USD.

1100 tỷ USD khác bị thua Nam Hàn HÀNG NĂM là do Việt Cộng đem lại.

Nhân lên cho 55 năm kể từ 1959 sẽ thấy sự thiệt hại do Việt Cộng đem lại lên tới mức nào.

Và tại miền Bắc thì Việt Cộng làm hại từ 1945 cho tới nay, tức 69 năm.

-----------------------

Tính toàn quốc, Việt Cộng đã làm hại VN không dưới 100 ngàn tỷ USD, theo giá hôm nay, kể từ khi họ phá miền Bắc từ 1945, miền Nam từ 1959.

Tội ác này, ngoài việc làm chết cả chục triệu người, sinh ly tử biệt mấy chục triệu khác, làm đau khổ TOÀN dân tộc cả Bắc, Trung, Nam không nơi nào, không ai, tránh khỏi trong bao nhiêu năm nay, thì làm sao mà xử cho công bằng?

Chưa hết, do hàng chục triệu trẻ em hiện nay bị thất học, toàn dân tộc bị THIỂU HỌC - qua tới G7, nhiều người vẫn không đi học mà phải đi làm để nuôi VN - tệ nạn xã hội khắp nơi, xì ke ma túy mại dâm khắp không còn 1 nơi nào không có, hậu quả này 100 năm sau cho dù có sửa ngay cũng không hết, thì phải xử tội Việt Cộng thế nào đây?

No comments:

Post a Comment