Saturday, November 2, 2013

hahahahahahahaha

Tôi rất hãnh diện là người Việt nam, một đất nước tươi đẹp anh hùng mà bất kỳ người nước ngoài nào cũng mong muốn được tới chiêm ngưỡng và rất nhiều người mong muốn được là người Việt nam, muốn có quốc tịch Việt nam nhưng Nhà nước ta rất nghiêm khắc hạn chế, nếu không người Việt nam đã lên đến hàng tỷ vì rất nhiều người muốn chuyển đổi thành người Việt nam.
Đất nước Việt nam rừng vàng biển bạc, nhân dân Việt nam thông minh, cần cù, sáng tạo, lại có đảng, có bác hồ và rất nhiều những nhà lãnh đạo tài tình, vĩ đại khác của đảng chỉ lối, dẫn đường…
Tôi chưa thấy đất nước nào có lãnh tụ kính yêu như bác hồ, được nhân dân mọi tầng lớp ngưỡng mộ kể cả các cháu thiếu nhi, tôi chưa thấy nói ở đất nước nào có cháu thiếu nhi khi ngủ còn mơ đến lãnh tụ như nước ta, tôi chưa thấy đất nước nào có lăng mộ 1 lãnh tụ to đẹp như thế ở trung tâm thủ đô và lại trở thành nơi du lịch nổi tiếng, tôi chưa thấy ở nước nào có lãnh tụ vĩ đại, tài giỏi mà lại khiêm tốn giản dị như bác hồ, hy sinh trọn đời cho đất nước, không vợ con, rất ít quan tâm đến quê hương, họ hàng…. Đặc biệt Việt nam ta có một vị tướng nổi tiếng nhất thế giới lại sống thọ hơn trăm tuổi, đây là một điều duy nhất chưa từng có từ cổ chí kim. Việt nam còn rất nhiều những người lãnh đạo kiên cường, dũng cảm, tài giỏi, vĩ đại, khiêm tốn, giản dị nữa…nhưng chỉ ví dụ rất ít (2 người thôi), chỉ thế thôi cũng quá đủ để chúng ta hãnh diện hàng trăm năm nữa.
Còn những hiện tượng này kia, có người xấu thế này thế kia, kể cả đảng viên, thì đều là những trường hợp “mang tính cá biệt, bất thường cho nên cần xem xét nó dưới góc độ rất hãn hữu” chỉ là con sâu làm rầu nồi canh, trừ cái xấu ra thì tất cả rất là tuyệt vời, hãnh diện, tự hào.
Quốc hội đang họp, các bạn nên lắng nghe các ý kiến các đại biểu nhân dân để thấy chúng ta nên hãnh diện, tin tưởng và tự hào:
http://laodong.com.vn/Quoc-hoi/Toi-di-Myanmar-thay-tut-hau-cach-ta-30-nam-truoc/145550.bld
“Tôi đi các nơi đều thấy đời sống nhân dân đều được cải thiện, no ấm. Vừa rồi sang Myanmar, tôi thấy họ còn cách (giống) chúng ta 30 năm về trước” – đại biểu Nguyễn Bắc Việt nói.
http://laodong.com.vn/Quoc-hoi/Chac-chan-Viet-Nam-se-khong-thua-kem-Han-Quoc-Nhat-Ban/145732.bld
Trước những ý kiến tỏ ra không mấy lạc quan về tình hình kinh tế đất nước, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh lạc quan khẳng định niềm tin chắc chắn: “Tôi tin đất nước VN sẽ phát triển. Chắc chắn, với những con người thông minh và có học hành như Việt Nam, chúng ta không thua kém các nước như Hàn Quốc và Nhật”.
Sống hãnh diện, tự hào, lạc quan, tin tưởng vào cách mạng là bí quyết sống lâu trên trăm tuổi đấy các bạn ạ !!!

No comments:

Post a Comment