Monday, November 4, 2013

hahahahahaha

Việt nam có bác hồ, chỉ Việt nam ta có thôi, bác vĩ đại, tài tình, thế giới nghiêng mình, loài người ngưỡng mộ vinh danh bác là vĩ nhân, danh nhân văn hoá, anh hùng thế giới, là thiên tài, là người của tương lai, là tất cả những gì cao quý, tuyệt vời, đỉnh cao nhất…bác có tác phẩm” Nhật ký trong tù” cũng duy nhất trên thế giới, bác có đôi dép cao su…

Không lãnh tụ nào trên thế giới có, bác được ngợi ca rất nhiều, nhưng bác rất khiêm tốn giản dị, không bao giờ bác nhận những tốt đẹp về mình, bác rất hiền từ, hình ảnh bác với chòm râu rất đặc biệt, rất Việt nam, không có lãnh tụ nào trên thế giới có được, không thể kể ra hết được những gì cao quý mà bác có, bác là thuần tuý của riêng Việt nam.

Chỉ có một dân tộc vĩ đại, xứng đáng với niềm tự hào hãnh diện được thế giới tôn vinh là anh hùng, dũng cảm thông minh, sáng tạo, giầu lòng nhân ái, cao cả, cần cù, chăm chỉ….mới có thể sinh ra được người con vĩ đại như thế. Chỉ 1 ví dụ này cũng làm cho dân tộc ta xứng đáng tự hào hãnh diện với toàn thế giới rất lâu dài.

Nếu có ai chê bai, moi móc gì để bôi nhọ hình ảnh bác, hình ảnh Việt nam ta thì chẳng qua là do ghen ghét mà thôi, chắc bạn biết rằng ghen ghét có khi còn hơn cả thù hằn.

Có một ví dụ nhỏ này để “nhận xét khách quan” thấy không phải ngôn ngữ Việt nam có phát âm giống Trung quốc mà nói là tiếng Việt lấy tiếng Trung quốc, thế bạn không nghĩ là chính tiếng Trung quốc (tiếng hán, tiếng hoa) bắt nguồn từ tiếng Việt sao? Suy như bạn thì tiếng Anh (English) lấy từ tiếng sủa của con gâu gâu ( go, go) à?]

1000, 100 năm mà vẫn ngoan cường chiến thắng giành lại độc lập thì mới hãnh diện, tự hào chứ mới 1,2 năm mà đã giải phóng thì đã có gì là thử thách?

Chỉ vài ví dụ nhỏ thôi mà các bạn đã thấy sáng rõ lên rất nhiều phải không?

No comments:

Post a Comment