Monday, June 17, 2013

Te tua ETF VN. Ngoại quốc đang rút tiền ra khỏi VN. KT VN sắp nói lời Sayonara

Trong ngày TTCK thế giới tăng mạnh, ETF VN thế này thì... thua:


€18.01 Change -0.37 -1.99%
$20.20 Change -0.07 -0.35%


Sàn Sài Gòn xuống gần 6% trong 6 phiên liên tiếp:


Để xem phe ông Dũng còn chiêu gì, có thể sử dụng hay không, và trong bao lâu.

-----------------

Nhiều người cứ nói "TTCK VN không thể sập, vì sập thì chết xứ".

Nhưng họ quên rằng, trong MỌI bệnh viện tại các quốc gia văn minh, người ta cũng nói tương tự như vậy hàng ngày, nhiều lần, nhưng rồi bệnh nhân vẫn chết.

Tỷ phú USD muốn tiêu hết tiền để mua thêm 1 tháng, thậm chí có khi vài ngày hoặc vài giờ, nhiều khi cũng không được.

Là vì, nhiều lúc, LỰC BẤT TÒNG TÂM, cho dù có cố gắng thế nào, khoa học gia giỏi thế nào, tài nguyên nhân vật lực hầu như không giới hạn, NHƯNG vẫn không chống lại được với tự nhiên, với NATURE.

-----------------

Liên Xô cũ ráng chống chọi ghê lắm, qua nhiều trào Tổng bí thư trong các năm cuối cùng, NHƯNG rồi cuối cùng sập vẫn sập.

Sức mạnh vô hình của bàn tay vô hình đã chứng tỏ nó mạnh, bạo, nguy hiểm, hơn mấy chục triệu tấn bon đạn Đức quốc xã, hơn mấy tỉ tấn bom nguyên tử Mỹ đe dọa sẽ bỏ xuống xứ Gấu trắng.

Thật vậy, Đức tấn công vào Stalingrad mạnh bạo nhất trong lịch sử loài người, không còn một mm2 nào không bị dập bom, đạn, NHƯNG Liên Xô không nao núng, cho dù chết mấy triệu người.

NHƯNG tiền lương thiếu 5 tháng thôi, bánh mì thiếu vài tháng, bơ và vodka vài tháng, thì KGB bỏ hàng ngũ, lính Hồng quân đào nhiệm mà cấp trên do quá bận xếp hàng mua bưởi từ VN đem qua, thịt bò từ Ba lan, nên cũng chẳng quan tâm.

-----------------

Nay không cần nói dông dài gì, TTCK VC mà sập, kéo theo số tiền đầu tư cuối cùng của rất nhiều quan chức, thì cả xứ sẽ loạn, khi quan chức hết tinh thần làm việc, hết muốn đi bắt gia đình dòng họ Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên, bỏ đói CHH Vũ hoặc cho "trúng gió" mà chết.

Khi đó, họ còn nịnh bợ các người này còn không kịp, để khi CSVN sụp đổ, các nhân vật này "nói giúp giùm tụi em" vài câu, CP mới không đem họ đi học tập cải tạo.

No comments:

Post a Comment