Tuesday, June 18, 2013

Cả xứ nay đều là nạn nhân Việt Cộng, kể cả chính VC và con cháu họ

VN thực tế vẫn là 1 quốc gia bị chiếm đóng. Miền Nam thì khỏi nói rồi, bị miền Bắc chiếm.

Tuy nhiên, thua trận thì phải chịu nhục, coi như không gì tiếc nuối.

Dân miền Bắc mới là đau khổ tột cùng. Họ cũng đang bị Việt Cộng chiếm đóng đó thôi, nay họ khổ hơn thời Chị Dậu xa lắc xa lơ. Họ đóng góp rất nhiều cho "cách mạng", nay được cái gì?

----------------

Biết bao ông cựu Trung tá, Đại tá, do bị thất sủng nên về hưu phải khóc ròng khi trời trở lạnh, vết thương cũ đau nhức chịu không nổi, lại có khi bị thằng công an đáng tuổi cháu chắt lại đuổi nhà.

Cách đây 1, 2 năm tôi có coi 1 video trên YouTube, trong đó có ông thương binh miền Bắc vừa nói vừa chỉ cái chân, cái nạng, mà khóc ròng, vì chân đau quá, đi lại bất tiện, nhà lại quá nghèo không có gạo ăn mấy tháng.

Thương binh miền Nam còn có bà con giúp đỡ, VK giúp, v.v... chứ thương binh miền Bắc đa số còn nghèo khổ hơn. 1 số được nhận trợ cấp thì phải xin đủ loại giấy chứng nhận, bị ăn xén bớt, v.v...

Múi chanh vắt xong, VC đem bỏ, chứ để lại làm gì.

Số người này mới là đau khổ tột cùng, do họ bị chính các người họ từng phục vụ, hoặc chỉ huy, nay ngược đãi họ. Họ "chiến thắng" mà bị như vậy, thì càng đau khổ hơn dân miền Nam đúng là đánh thua giặc.

----------------

Cả xứ nay đều là nạn nhân Việt Cộng, kể cả chính VC và con cháu họ.

Thử hỏi, tướng Nhanh có gì để khoe thằng con trời đánh, trong khi 1 VK bình thường cũng có con cháu hơn xa thằng con mập ú lùn xịt của ông này, chỉ giỏi đem họa về nhà, ông Nhanh phải giải quyết biết bao nhiêu lần.

Ông Khải sung sướng gì, khi có thằng con sát nhân. Làm cha, mối đau khổ nhất là sinh ra thằng con trời không dung, đất không tha như vậy.

Ông Văn Tiến Dũng thì có bà vợ buôn xì ke, ông ta chết trong nhục nhã, ngay chính VC nay không muốn nhắc tới.

Ông NT Dũng có vui không, khi cả 3 đứa con đều bất tài vô dụng, không làm ra được 10 USD bằng chính tài năng họ, mà chỉ ôm chân ông ta kiếm sống, bỏ ra là chết.

----------------

Phe VC không sung sướng gì đâu, cho dù họ có tiền, có quyền.

Còn dân nghèo thì quá thê thảm rồi.

No comments:

Post a Comment