Thursday, February 27, 2014

VC còn giữ được quyền lực, nhưng đây là loại quyền lực xấu xa, trong 1 quốc gia ngày càng tụt hậu thua cả Lào, Cambodia.

Đúng vậy, và X chỉ là cái ngọn cây bị sâu, nếu muốn chữa dứt bệnh thì phải triệt hạ cái gốc.

Nhưng cái gốc đây là cả 4 triệu đứa bất tài, bất lương, vô cùng khốn kiếp, ác độc.

Cùng 1 lúc khó triệt hạ hết tất cả, do đó CHÚNG TA phải chia rẽ địch để đánh, như bẻ cả bó đũa thì khó, bẻ riêng rẽ thì dễ.

RẤT MAY là VC không có kinh tế gia nào khá, cho nên phe ta mới có thể đánh phá vào TỬ HUYỆT này của họ một cách rất dễ dàng.

Họ có tiền, quyền, lực, nhưng không nuôi nổi dân chúng, còn bị phe tôi đánh cho tơi bời, xiểng liểng.

Tương lai còn nhiều đòn mạnh hơn, hiểm hóc hơn.

Địch suy yếu thấy rõ, về MỌI MẶT: Uy tín với dân chúng, chính trị trong nội bộ đảng, trong quốc gia.

Côn an nay là 1 trong các nghề nguy hiểm nhất, nay các cô gái choai choai cũng dám TÁT VÀO MẶT, tuần rồi 1 Côn an còn bị chém thẳng vào đầu.

Dân đang từ từ hết sợ VC, rồi sẽ có ngày họ vùng dậy chém chết Côn an, đảng viên trong các vùng sâu, xa, rồi lan ra các thành thị.

Nói chung, cho dù VC còn giữ được quyền lực, nhưng đây là loại quyền lực xấu xa, trong 1 quốc gia ngày càng tụt hậu thua cả Lào, Cambodia.

Cho dù họ có tiền, nhưng 4 triệu đứa VC làm sao mà không nghe tiếng dân oán hận, mắng cả giòng họ chúng nó, rồi tối về ngủ làm sao không có những giây phút suy nghĩ về Ý NGHĨA cuộc đời chúng.

Con cháu chúng đa số là hư hỏng, xì ke, ma túy, gái gú, như thằng Khải có vui không khi có đứa con là sát nhân, nay sống chui nhủi bên Vegas, hoặc đâu đó, không dám xưng hô tên họ, không dám về VN, không dám gặp ai, làm quen, trong giới VK.

Thằng Khải có hạnh phúc không? Tôi dám chắc là KHÔNG.

Đa số VC là như vậy.

Tiền bạc đi cướp về, quyền lực do họng súng đem lại, thì có khác gì tiền của bọn cướp, "quyền" của kẻ bắt cóc?

Cầm súng đi bắt cóc người ta, bắt người ta phải nghe theo, đứng ngồi theo lệnh, thậm chí quỳ van xin, thì có phải là thứ "quyền lực" đáng ao ước hay không?

Đồng tiền xài hoang phí như thằng Truyền cất nhà vô giá, do ăn cắp đem về, thì có khác gì các tên cướp đi cướp về xài bạo, hay ho gì, danh dự chỗ nào mà đi khoe làng xóm?

Dân ta phải lật đổ, để đem lại hạnh phúc, niềm tin, hy vọng, trật tự, CÔNG BẰNG, CÔNG CHÍNH, CÔNG LÝ, cho quốc gia.

No comments:

Post a Comment