Tuesday, July 23, 2013

Tiến sỹ vàng mã

Đó là loại tiến sỹ tệ hơn cả tiến sỹ giấy giáo điều và chỉ có loại giấy tiền vàng mã mới xứng với cái tâm và cái tầm của họ! Sau khi truyền thông lề đảng đưa tin ồn ào về vấn đề 3 trẻ sơ sinh chết tại huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị, Bộ Y đã cử các chuyên gia có trách nhiệm của mình vào giải quyết và đã họp báo công bố thông tin gây ra cái chết của các em theo nhiều giả thuyết:
- Sốc phản vệ.
- Sở Y tế Quảng Trị bảo quản lô vắc xin không tốt.
- Không triển khai tiêm tại phòng riêng mà tiêm tại phòng bệnh.
- ...
Và đoàn chuyên gia cao cấp ăn hại đái nát của Bộ Y rình rang cởi công xa với đội ngũ đông lúc nhúc cho biết trên truyền hình chưa tìm ra nguyên nhân cụ thể sẽ gửi mẩu xét nghiệm trong nước và nước ngoài.
Đâu chỉ có tỉnh Quảng Trị mà hầu như 63 tỉnh thành VN đầu có sử dụng loại vắc xin chủng ngừa viêm gan siêu vi B này do công ty vắc xin và sinh phẩm số 1 trong nước sản xuất, với thái độ vô trách nhiệm khi không đình chỉ tiêm ngừa trên toàn quốc hôm nay lại có thêm trẻ em chết sau khi tiêm (theo thông tin chưa được kiểm chứng 1 em tại Bình Thuận và 1 tại Hà Tĩnh)
Tiến sĩ vàng mã Nguyễn Trần Hiển
Nhìn cái cảnh ông Nguyễn Trần Hiển cầm cái phong bì mỏng dính trao tận giường cho sản phụ còn rưng rưng nước mắt cùng bầu vú tức sữa thấy thương làm sao!
Thương là thương người dân VN thấp cổ bé miệng bị bọn cường quyền làm láo nó bồi thường với cái giá rẻ mạt!
Ở những quốc gia Dân chủ thì ông mau mau mà từ chức, còn không thì người dân họ kiện ra tòa vừa mất chức, bồi thường số tiền khổng lồ lại còn mang nhục! Nhưng tại cái cứ thiên đường mù này đã có đảng lo!
Chúng mày cứ làm láo làm lếu đi, ai thắc mắc cứ chỉ vào đảng là xong… Chuyện tiêm ngừa vắc xin viêm gan trong vòng 24 g có khả năng ngăn ngừa bệnh cao là điều hiển nhiên nhưng không phải vì thế mà tiêm đại trà khi gây hậu quả nghiêm trọng, và người ở vị trí đứng đầu thì không thể chỉ hạ mình bồi dưỡng cái phong bì cho người dân là xong!
Nếu là người có liêm sỹ và lòng tự trọng thì sẽ thấy cái trách nhiệm đó do mình gây ra và nên đăng đàn xin lỗi công luận và từ chức trong danh dự.
Nhưng có ai làm quan VN mà ngu dại từ chức khi một kẻ làm quan 3 họ được nhờ cơ chứ? Rồi cũng xong thôi, biết bao scandal còn lớn hơn cũng rơi vào quên lãng…
Ở những quốc gia khác đôi khi xem báo chúng ta thấy có những bác sỹ tử thần vì họ giúp người bệnh mau chết bằng mủi tiêm đang gây nhiều tranh cãi vì dư luận một bên nói giúp cho người bệnh hết đau đớn, nhưng bên còn lại cho rằng họ không có quyền làm như thế.
Thì tại VN ông và cái công ty vắc xin và sinh phẩm số 1 sẽ ghi dấu ấn vào lòng người dân là các tên vác liềm tử thần khoác áo phục vụ con người vì các trẻ em VN không hề muốn chết!
Những sinh mạng đó muốn sống thưa ông!
Những vị tiến sĩ vô cảm như ông và đồng sự thật đúng là thiên tài XHCN nhưng lại là thiên tai dịch họa với dân tộc Việt Nam thưa ngài tiến sĩ vàng mã Nguyễn Trần Hiển!

No comments:

Post a Comment