Tuesday, April 8, 2014

Ai thích, ủng hộ thằng này thì chính là thích và ủng hộ Hồ tặc.

Cù Huy Hà Vũ thờ lạy ông Hồ.

Nhiêu đó thôi là thấy không thuộc phe ta, và dứt khoát không cùng đường với phe tôi.

Nhiều người chống CS nhưng hoài cổ thời "ông Hồ".

Nhưng họ quên rằng cuộc TẮM MÁU tàn khốc nhất trong lịch sử VN là do ông Hồ học theo Trung cộng, giết hơn 150 ngàn người thuộc tầng lớp trung - thượng lưu tại miền Bắc VN trong cuộc "Cải cách ruộng đất".

Ruộng đất thu về nhưng không hề giao cho dân chúng, mà chính quyền ăn cắp rồi lập "hợp tác xã", chứ không phải MUA về qua công khố phiếu rồi cấp miễn phí cho dân chúng như phong trào "Người cày có ruộng" tại VNCH.

Chỉ 1 trong hàng triệu tội ác của ông Hồ đã như vậy, làm sao ông này được dân chúng và lịch sử tha thứ?

Ngoài ra còn việc đem CNCS vào VN, tổ chức Tết Mậu thân.

Nên nhớ, đêm giao thừa Mậu thân, ông Hồ ở Bắc kinh họp với quan chức Trung Cộng, chờ nghe lệnh Mẹ Tàu ra lệnh thí mạng 100 ngàn Việt Cộng, giết hại hơn 100 ngàn thường dân, lính VNCH và gia đình họ.

Đây là cuộc thảm sát còn lớn hơn thảm sát trong cuộc "Cải cách ruộng đất".

Và khi ông Hồ đọc thơ chúc Tết TỪ BẮC KINH được các thiết bị truyền âm phát ra tại miền Nam VN, cũng là mật mã tấn công, thì Việt Cộng phát động tấn công khắp miền Nam, gây nồi da đốt thịt, dân Việt giết dân Việt đại quy mô, toàn quốc.

Thiết nghĩ, Hitler có khốn kiếp cách thế nào thì cũng không ép dân Đức giết dân Đức; Hirohito có đáng bị treo cổ ngàn lần do các tội ác chiến tranh khắp châu Á thì cũng chỉ là để Nhật bành trướng lãnh thổ, chứ cũng không giết chính dân Nhật.

Hùm ác không ăn thịt con, nhưng Hồ tặc tại ra lệnh giết dân Việt trong 2 cuộc thảm sát vô cùng tàn khốc như trên đây, nghĩa là sao?

Ngoài ra, tội ác Hồ tặc còn vô số, việc đem CNCS vào VN đang hủy hoại tâm tư, tâm linh, toàn dân tộc, làm dân ta nay đa số không còn cảm nhận nổi đau, sự thiệt hại, của người khác, không còn lương tâm, trách nhiệm gì nữa. Quốc gia thì nghèo đói cùng cực, cấp CP thì giàu không thể tưởng tượng, ác không thể tả nổi.

Toàn là do Hồ tặc đem lại.

Mà nay thằng Hà Vũ còn bênh nó, thờ lạy nó, là sao?

Ai thích, ủng hộ thằng này thì chính là thích và ủng hộ Hồ tặc.

No comments:

Post a Comment